svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

'เจนี่' อุบตอบชวน 'คริส' ร่วมงานแต่ง

20 กรกฎาคม 2561
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ" อุบฤกษ์แต่ง"มิกกี้"นนท์ อัลภาชน์ ณ ป้อมเพชร ส่อดราม่า อึกอักเชิญ คริส หอวัง ร่วมงานกำลังจะเป็นเจ้าสาวป้ายแดงเร็วๆ นี้ สำหรับสาว เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ ได้สอบถามถึงการเตรียมงานแต่งว่าไปถึงไหนแล้ว ในงาน "Siam Paragon Watch Expo 2018" ณ แฟชั่น ฮอลล์ ชั้น 1 สยามพารากอน ได้ความว่า

'เจนี่' อุบตอบชวน 'คริส' ร่วมงานแต่ง

"ก็กำลังเตรียมรายละเอียดอยู่ส่วนธีมงานยันไม่ได้เป็นธีมอะไรเอาอะไรที่เราชอบหลายๆ อย่างมารวมกัน แล้วมันเป็นงานที่มิกกี้กับเจนี่ทำกันเองด้วย ไม่ได้จ้างเวดดิ้งแพลนเนอร์ตอนนี้ก็อยู่ในช่วงของการเตรียมทุกอย่างเลย ส่วนฤกษ์่แต่งได้แล้ว ไว้ใกล้ๆถึงแล้วเดี๋ยวเจนจะบอกอีกทีหนึ่ง ส่วนสถานที่จัดงานก็จะมีทั้งที่ต่างจังหวัดและกรุงเทพตามที่เคยเขียนในคลิปแรก (เห็นว่าในงานจะมีตราสัญลักษณ์ประจำตระกูลของมิกกี้ด้วย)ใช่เป็นของคุณแม่มิกกี้ก็จะมีอยู่ในการ์ดด้วยการ์ดตอนนี้ก็อยู่ระหว่างการออกแบบ ทางคุณแม่มิกกี้ก็ช่วยทุกอย่าง (เวลาจัดงานแต่ง เจ้าบ่าวเจ้าสาวจะตีกันบ่อย เพราะความเห็นไม่ตรงกัน)เจนี่กับมิกกี้ไม่เคยตีกันเลย อาจจะเป็นเพราะรสนิยมเหมือนกันความคิดเห็นหลายๆอย่างมันตรงกัน เขาชอบอะไรเจนก็รู้สึกชอบด้วย เหมือนกับเราชอบกันทั้งคู่ เราเข้าใจกัน คุยกันในทุกๆเรื่องค่ะ มันก็เลยง่ายและสบาย เรียกว่าทุกอย่างมันลงตัวหมดเลยไหม คือ...เจนี่ก็ไม่อยากจะบอกว่ามันร้อยเปอร์เซ็นต์ เอาเป็นว่าทุกสิ่งทุกอย่างที่เราเดินไปด้วยกัน ร่วมทำด้วยกัน มันก็เป็นอะไรที่ค่อนข้างที่จะเพอร์เฟค" เจนี่ กล่าว

'เจนี่' อุบตอบชวน 'คริส' ร่วมงานแต่ง

'เจนี่' อุบตอบชวน 'คริส' ร่วมงานแต่ง

เมื่อถามต่อว่าได้ปรึกษาเพื่อนๆ ไหม เพราะหลายคนก็ผ่านการแต่งงานมาแล้ว ซึ่งนักแสดงสาวแจงว่า

"เพื่อนเจ้าสาวเจนี่คือช่วยทุกคน ตื่นเต้นกันมาก ชุดเพื่อนเจ้าสาวเจนสุดา (เจนสุดา ปานโต สิริสันต์) เป็นคนทำให้เป็นหน้าที่เขาเลยอยากให้เพื่อนเจ้าสาวทุกคนสวย มันเป็นวันสำคัญสำหรับเรา แต่ก็อยากให้เป็นวันสำคัญสำหรับเพื่อนด้วยนี่พอลล่า (พอลล่า เทเลอร์) ก็เตรียมล็อกวันไว้แล้ว (คริส หอวัง จะเป็นหนึ่งในแก็งเพื่อนเจ้าสาวไหม)เจนไม่อยากหยิบยกขึ้นมาให้เป็นประเด็นขอไม่ตอบตรงนี้ ส่วนจะมาร่วมงานไหมยังไม่ทราบยังไม่ได้ลิสต์ทุกคน (แต่ตอนนี้รายชื่อเพื่อนเจ้าสาวครบแล้วใช่ไหม?) ค่ะ ครบแล้ว ก็จะมีเพื่อนที่อเมริกาเพิ่มเติมเข้ามา (จะเป็นประเด็นไหม ถ้าคริสไม่ได้มา)ก็อย่าเขียนประเด็นสิเจนไม่อยากพูดแล้วให้มันเป็นหัวข้อให้คนสองคนมานั่นกันเอง เอาเป็นว่ามันเป็นเรื่องแบบเจนี่รู้ว่ามันเกิดอะไรขึ้น เพราะรู้ว่ามันเกิดอะไรขึ้น แค่นั้นพอ (ป้อง ณวัฒน์กุลรัตนรักษ์บอกว่าดีใจกับเรา และรอการ์ดแต่งงานอยู่)พี่ป้องปีนี้น่ากลัวนะเพราะเขาเล่นละครได้แบบว่า (หัวเราะ) แต่พี่ป้องน่ารักจริงๆ (เริ่มมีคนในวงการทวงถามการ์ดแต่งงานจากบ้างหรือยัง)ไม่มีนะ(เริ่มแจกการ์ดอย่างเป็นทางการเมื่อไหร่)ยังไม่ได้มีแพลนเลย แต่แขกก็ไม่ได้เยอะนะเชิญแค่เฉพาะคนสนิท ถามว่าตื่นเต้นไหมเจนี่ไม่ตื่นเต้นเลยนะ เพราะเหมือนพอเราทำงานหลายๆ อย่างไปพร้อมๆ กัน มันก็เลยรู้สึกถึงความเหนื่อยมากกว่า ไม่ได้ตื่นเต้นอะไร ส่วนชุดแต่งงานคิดไว้แล้วมีทั้งแบบที่คนทำให้พิเศษ และก็เป็นแบรนด์จากต่างประเทศด้วย ทั้งหมดประมาณ 6 ชุด (มิกกี้มีรีเควสไหมว่าอยากได้ชุดแบบไหน)มิกกี้เขาเป็นคนง่ายๆ อยู่แล้ว ส่วนจะมีโอกาสได้เห็นชุดเจ้าสาวของเราก่อนเข้าพิธีไหม เจนว่ารอให้เขาเห็นวันงานเลยดีกว่า"

'เจนี่' อุบตอบชวน 'คริส' ร่วมงานแต่ง

'เจนี่' อุบตอบชวน 'คริส' ร่วมงานแต่ง

'เจนี่' อุบตอบชวน 'คริส' ร่วมงานแต่ง

ล่าสุดโพสต์ภาพไปเดินสำเพ็ง กับครอบครัว นานา ไรบีนา เพื่อซื้อของเตรียมจัดงานวันเกิดให้หลานสาว ซึ่งนักแสดงสาวแจงว่าก็อยากเดิน

"ที่ชอบเดินเพราะว่ามันมีอะไรที่แบบว่า พวกของจุกจิก พวกหนังยางรัดผม (คนแตกตื่นไหมวันนั้น?) ก็แตกตื่นนิดหนึ่ง แต่ชอบ วันนั้นได้ของเยอะมากเลยค่ จริงๆเคยไปแถวนั้นนะ ไปถ่ายละครแล้วก็แวะไปแป๊บหนึ่ง แต่ว่าครั้งนี้เป็นครั้งแรกที่ไปเดินจริงจัง เดี๋ยวจะไปอีก (ช่วงนี้ดูมีเวลากลับมาอยู่กับหลานเพิ่มขึ้น)ใช่(ยิ้ม) วันเกิดริชาก็บอกกับนานาแล้ว ว่าจะให้เป็นของขวัญที่ใหญ่ที่สุดในนั้น เพราะว่าเดี๋ยวหลานจำไม่ได้ นานๆเจอทีเลยอยากจะให้อะไรที่หลานจดจำ และหลานชอบ ก็เลยให้เป็นเหมือนครัวเด็กมีกะทะ หม้อ ซึ่งเขาก็ชอบอยู่แล้ว เพราะมาเห็นพี่บีน่ากับบรู๊คลินเล่นแล้วก็ชอบ เจนก็เลยจัดให้ ตอนแรกนานาจะซื้อ แต่ว่าเจนบอกว่าเพื่อนขอละกันนะ เธอเจอบ่อยกว่าฉันอีก แต่ถามว่าให้แล้วหลานจำเราได้ไหม หลานก็จำไม่ได้" เจนี่ กล่าวปิดท้ายเสียงขำๆ

'เจนี่' อุบตอบชวน 'คริส' ร่วมงานแต่ง

logoline