svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ข่าว

น่าชื่นชม..ตำรวจสภ.เสม็ด ลุยจัดสายสื่อสาร (มีคลิป)

19 กรกฎาคม 2561
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ตำรวจจราจร สภ.เสม็ดเห็นสายสื่อสารตกเรี่ยราดลงทุนเก็บเอง เกรงว่าจะเกิดอุบัติเหตุกับประชาชนที่ขี่รถจักรยานยนต์สัญจรไป-มา บริเวณดังกล่าว โดยเฉพาะกรณีที่มีข่าวสายสื่อสารเกี่ยวคอคนขี่รถจักรยานยนต์ จนเป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิต

เมื่อวันที่ 19 กรกฎาคม ที่บริเวณริมถนนสายคีรีนคร-สุขุมวิท ต.เสม็ด อ.เมือง จ.ชลบุรี ดาบตำรวจ ชญานนท์ วงษ์นิล ผบ.หมู่จราจร สภ.เสม็ด เห็นสายสื่อสารตกเรี่ยราดเต็มพื้นถนน เกรงว่าจะเกิดอุบัติเหตุกับประชาชนที่ขี่รถจักรยานยนต์สัญจรไป-มา บริเวณดังกล่าว โดยเฉพาะกรณีที่มีข่าวสายสื่อสารเกี่ยวคอคนขี่รถจักรยานยนต์ จนเป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิต จึงได้ตัดสินใจปีนขึ้นไปบนตู้โทรศัพท์ เพื่อนำสายสื่อสารที่ตกลงมาบนพื้นนำขึ้นไปเก็บให้เรียนร้อย รวมทั้งจัดเก็บสายสื่อสารที่ร่วงหล่นบนพื้นถนนอีกด้วย สร้างความสนใจกับผู้พบเห็นที่ขี่รถจักรยานยนต์ผ่านไป-มา พร้อมทั้งชื่นชมการทำงานของตำรวจครั้งนี้

น่าชื่นชม..ตำรวจสภ.เสม็ด ลุยจัดสายสื่อสาร (มีคลิป)


จากการสอบถาม ดาบตำรวจ ชญานนท์ กล่าวว่า เห็นสายสื่อสารร่วงหล่นบนพื้นถนนเกรงว่า ผู้ที่ขี่รถจักรยานยนต์ผ่านไป-มา อาจจะถูกเกี่ยวคอทำให้เสียชีวิตเหมือนกับที่เป็นข่าว จึงได้จัดเก็บให้เรียบร้อย อย่างไรก็ตามอยากให้ผู้รับผิดชอบเปิดศูนย์รับเรื่องร้องเรียน หากพบว่ามีสายสื่อสารตกหล่นให้รีบมาเก็บให้เรียบร้อย ก่อนที่จะเกิดอุบัติเหตุ

ชาวบ้านกล่าวว่า ไม่เคยเห็นตำรวจลงแรงทำถึงขนาดนี้ ขอชื่นชมที่มีความรับผิดชอบ

logoline