svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

( คลิปข่าว) กรุงเทพคริสเตียน ส่งทีม14 ปี ลุย " นอร์เวย์คัพ

18 กรกฎาคม 2561
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

โรงเรียนกรุงเทพคริสเตียนวิทยาลัย เปิดตัวทีมฟุตบอลรุ่น อายุ14 ปี ที่ส่งเข้าแข่งขันในนามตัวแทนประเทศไทย กับรายการฟุตบอลเยาวชนโลก "นอร์เวย์คัพ 2018" ที่ประเทศนอร์เวย์

ที่อาคารหอธรรม ภายในโรงเรียนเรียนกรุงเทพคริสตียนวิทยาลัย กรุงเทพฯ ได้มีการแถลงข่าวเปิดตัวทีมฟุตบอลรุ่นอายุ 14 ปี ที่ได้รับการรับรองจากสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ให้เป็นตัวแทน ในนามทีมชาติไทย เข้าแข่งขันฟุตบอลเยาวชนโลก นอร์เวย์คัพ 2018 ที่ประเทศนอร์เวย์ ซึ่งจะแข่งขัน 28 กรกฏาคม ถึง 8 สิงหาคม ที่กรุงออสโล โดยการแถลงข่าว นำโดย รองผู้อำนวยการฝ่ายกิจกรรมพิเศษ ดร.บรรจง ชมชูวงศ์ , เลขาธิการสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย พลตำรวจโทพิสัณห์ จุลดิลก, ประธานสโมสรฟุตบอล ทรูแบงค็อกยูไนเต็ด ขจร เจียรวนนท์ ,นายกสมาคมผู้ปกครองและครู โรงเรียนกรุงเทพคริสเตียนวิทยาลัย พอ.( พิเศษ)วานิช ปิยนิรันดร์, นายกสมาคมศิษย์เก่า กรุงเทพคริสเตียนวิทยาลัยกู้ศักดิ์ สารกิติพันธ์และ ผู้จัดการฝ่ายพัฒนาธุรกิจ บริษัทวาริกซ์ สปอร์ต จำกัดมิลินทร์ นาถะพินธุ



ทั้งนี้ นอร์เวย์คัพ เป็นมหกรรมฟุตบอล เพื่อเยาวชน ที่ใหญ่ที่สุดในโลก มีทีมฟุตบอลเยาวชน จากทั่วโลก ชาย และ หญิง รวม 1,400 ทีม เข้าแข่งขัน หรือ คิดเป็นจำนวนนักกีฬามากกว่า 5 หมื่นคน ที่ผ่านมา โรงเรียนกรุงเทพคริสเตียน เคยคว้าแชมป์รายการนี้ 4 ปี ติดต่อกันคือ 1996- ถึง 1999 ด้านผลงานในปี 2017 เป็นรองแชมป์ ส่วนในปีนี้ พวกเขาตั้งเป้าที่จะไปให้ถึงการเป็นแชมป์

( คลิปข่าว) กรุงเทพคริสเตียน ส่งทีม14 ปี ลุย " นอร์เวย์คัพ


( คลิปข่าว) กรุงเทพคริสเตียน ส่งทีม14 ปี ลุย " นอร์เวย์คัพ

logoline