svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

เด้ง 7 เสือ!!! สภ.เมืองสตูล เซ่นทหารจับบ่อนกลางเมือง

15 กรกฎาคม 2561
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

สตูล -เด้ง 7 เสือ สภ.เมืองสตูล บกพร่องในการป้องกันและปราบปรามอบายมุข หลังทหารบุกทลายบ่อนป๊อกเด้งกลางเมือง พร้อมนักพนัน 77 ราย โยงการเมืองท้องถิ่น ซึ่งจากกรณีแม่ทัพภาคที่ 4 ส่งเจ้าหน้าที่เข้าจับกุมบ่อนกลางเมืองสตูลพร้อมนักพนัน 77ราย เมื่อช่วงค่ำวันที่ 14 ก.ค.61 ที่ผ่านมา

(15 ก.ค.61) มีคำสั่งด่วนจากตำรวจธูธรจังหวัดสตูลเรื่องให้ข้าราชการตำรวจปฏิบัติราชการ จากพลตำรวจตรี ศุภวัฒน์ทับเคลียว ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสตูล


ลงหนังสือสั่งการให้7เจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าปฏิบัติราชการประจำศูนย์ปฏิบัติการตำรวจภูธรจังหวัดสตูลในวันนี้เพื่อให้พิจรณาข้อบกพร่องของข้าราชการตำรวจเป็นไปอย่างมีประสิทธิ์ภาพ


โดยอาศัยอำนาจมาตรา15และมาตรา72(4) แห่งพระราชบัญญัติตำรวจแห่งชาติ พ.ศ.2547ระเบียบสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ว่าด้วยสั่งการให้ข้าราชการตำรวจไปปฎิบัติราชการภายในสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ในการพิจารณาเจ้าหน้าที่ตำรวจที่บกพร่องในการป้องกันและปราบปรามอบายมุข


ซึ่งมีรายชื่อดังต่อไปนี้1.พันตำรวจเอก นิพนธ์คงขวัญ ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรเมืองสตูล 2.พันตำรวจโท เมธี จันทร์งาม รองผู้กำกับป้องกันและปราบปราม สถานีตำรวจภูธรเมืองสตูล 3.พันตำรวจโทอนุวัฒน์ศรีจันทร์ทับ รองผู้กำกับสืบสวน สถานีตำรวจภูธรเมืองสตูล


4.พันตำรวจโท ทวีศักดิ์จันทรโชติสารวัตรป้องกันและปราบปราม สถานีตำรวจภูธรเมืองสตูล 5.พันตำรวจโท สุวิชญ์ภู่สถิตสารวัตรสืบสวนสถานีตำรวจภูธรเมืองสตูล 6.พันตำรวจตรีดิเรก หยงสตาร์สารวัตรป้องกันและปราบปราม สถานีตำรวจภูธรเมืองสตูล 7.พันตำรวจตรี ชวลิตดิษฐะสารวัตรป้องกันและปราบปราม สถานีตำรวจภูธรเมืองสตูล


ทั้งนี้รายชื่อ7เสือสถานีตำรวจภูธรเมืองสตูลต้องเข้ารายงานตัววันนี้ทันที่ ที่ประจำศูนย์ปฏิบัติการตำรวจภูธรจังหวัดสตูล เพื่อตั้งคณะกรรมการตรวจสอบในการปล่อยให้มีบ่อนใหญ่เกิดขึ้นในท้องที่ และมีคำสั่งให้ทางพันตำรวจเอก เอนกศรีคำอ้าย รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสตูลรักษาราชการแทน ผู้กำกับสถานีตำรวจภูธรเมืองสตูลและทุกฝ่ายเข้ารักษาราชการแทนต่อไปจนกว่าจะมีคำสั่งเปลี่ยนแปลง


สำหรับการจับบ่อนไพ่ป๊อกเด่งนี้ พบว่ามีเซียนพนันถึง77คนได้จับกุม และได้มีการกระจายฝากขังไปยังสภ.เมืองสตูลแล้วยังมีสภ.ฉลุงและสภ.ควนโดนโดยเซียนพนันที่ถูกควบคุมตัว ได้พบว่ามีนักการเมืองท้องถิ่นเข้าไปพัวพันด้วยและในซอยแห่งนี้เคยถูกจับกุมบ่อนพนันมาแล้วครั้งหนึ่งในบริเวณบ้านเกิดเหตุ126/45ซอยศุลกานุกูล16(อู่เรือดำ)ต.พิมานอ.เมืองจ.สตูลซึ่งมีนายณัฐกิจโต๊ะเล็มอายุ43ปีต.พิมานอ.เมืองสตูลรับเป็นเจ้ามือ/ผู้เช่าสถานที่เล่นการพนัน

logoline