svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

ไฟไหม้โรงงานไก่ คนงานหนีตายอลหม่าน ยังคุมเพลิงไม่ได้

12 กรกฎาคม 2561
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เมื่อเวลา10.25 น. วันนี้ 12 ก.ค. 61 ร.ต.อ.ชูศักดิ์ รัตนพันธ์ ร้อยเวร สภ.เมืองนครราชสีมาได้รับแจ้งเกิดเหตุเพลิงไหม้ภายในบริษัท แวนการ์ด ฟู้ดส์ (ประเทศไทย) จำกัด ตั้งอยู่เลขที่ 174 หมู่ 3 ถ.ราชสีมา-โชคชัย ภายใน เขตอุตสาหกรรมสุรนารี ตำบลหนองบัวศาลา อำเภอเมืองนครราชสีมา จังหวัดนครราชสีมา


ซึ่งเป็นโรงงานแปรรูปไก่ เช่นไก่ย่าง ไก่ทอด ไก่แช่แข็ง ส่งออกขายต่างประเทศ โดยต้นเพลิงเกิดขึ้นบริเวณเครื่องย่างไก่ไฟฟ้าภายในห้องย่างไก่ ขณะเกิดเหตุมีพนักงานกำลังทำงานอยู่ห้องย่างไก่ประมาณ 20 กว่าคน โดยพนักงานเห็นเปลวไฟออกมาจากเครื่องย่างไก่ และลุกไหม้อย่างรวดเร็วจึงพากันวิ่งหนีเอาตัวรอดออกมาจากห้องอย่างอลหม่าน มีการเหยียบกันจนได้รับบาดเจ็บไปหลายราย


ไฟไหม้โรงงานไก่ คนงานหนีตายอลหม่าน ยังคุมเพลิงไม่ได้




หลังเกิดเหตุนายนฤชา โฆษาศิวิไลซ์ นายอำเภอเมืองนครราชสีมา ได้ระดมเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัย รถดับเพลิงของ อบต.หนองบัวศาลา,เทศบาลนครนครราชสีมา,เทศบาลหัวทะเล, เทศบาลตำบลหนองไผ่ล้อม, เทศบาลตำบลด่านเกวียน และ อบต.ใกล้เคียง กว่า 20 คัน ได้เข้าฉีดน้ำสกัดเพลิง และรายงานให้ นายวิเชียร จันทรโณทัย ผวจ.นครราชสีมา ได้รับทราบ จนถึงขณะนี้ก็ยังไม่สามารถควบคุมเพลิงได้ นายวิเชียรฯ จึงได้สั่งการให้ขอความร่วมมือรถดับเพลิงจากกองบิน1และอำเภอใกล้เคียงที่เกิดเหตุมาสมทบเพื่อเร่งดับเพลิงให้ได้โดยเร็ว

ไฟไหม้โรงงานไก่ คนงานหนีตายอลหม่าน ยังคุมเพลิงไม่ได้

ชมคลิป

logoline