svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

หน่วยซีล 4 นายสุดท้ายออกจาก "ถ้ำหลวง" แล้ว

10 กรกฎาคม 2561
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เฮทั้งประเทศ !! ปิดภารกิจช่วย 13 ชีวิตทีมหมูป่าออกจากถ้ำ ล่าสุดทีมหน่วยซีลและทหารที่เข้าไปดูแลน้องๆ ออกจากถ้ำหลวงเรียบร้อยแล้ว เพจ Thai NavySEAL เผยภาพหน่วยซีล 4 นายสุดท้ายออกจากถ้ำ

หลังจากที่วันนี้ (10 ก.ค.) เจ้าหน้าที่นำ 13 ชีวิตทีมหมูป่าอะคาเดมี ออกจากถ้ำหลวงได้สำเร็จครบทุกราย และนำส่งโรงพยาบาลเชียงรายประชานุเคราะห์ในเวลา 20.49 น. ซึ่งหลังจากนั้น ทีมหน่วยซีลและทหารที่เข้าอยู่ร่วมเฝ้าน้องๆ ทั้ง 13 คน โดยเฉพาะ พ.ท.นพ.ภาคย์ โลหารชุน ได้ดำน้ำออกจากถ้ำหลวงเป็นที่เรียบร้อย

เมื่อเวลา 21.33 น. (10 ก.ค.) ที่เฟซบุ๊ก Thai NavySEAL ได้โพสต์ภาพทหารหน่วยซีลจำนวน 4 นาย ที่เข้าไปปฏิบัติภารกิจออกมาจากถ้ำอย่างปลอดภัย โดยภาพดังกล่าว หน่วยซีลได้สวมแว่นตาและคาดผ้าปิดปากพร้อมชูนิ้วโป้ง และโพสต์ดังกล่าวมีข้อความระบุว่า "4 ฉลามขาว ออกจากถ้ำอย่างปลอดภัย All 4 Thai Navy SEALs came out safely."


หน่วยซีล 4 นายสุดท้ายออกจาก "ถ้ำหลวง" แล้ว







ก่อนหน้านี้่ เมื่อเวลา 19.11 น. เฟซบุ๊ก Thai NavySEAL ได้โพสต์ข้อความระบุว่า "เราไม่รู้ว่านี่คือสิ่งมหัศจรรย์ หรือวิทยาศาสตร์ หรืออะไรก็ตาม แต่หมูป่าทั้ง 13 ตัวได้ออกมาจากถ้ำหลวงขุนน้ำนางนอนเป็นที่เรียบร้อยแล้ว We are not sure if this is a miracle, a science, or what. All the thirteen Wild Boars are now out of the cave."

logoline