svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ยานยนต์

Carsome เคล็ดไม่ลับ ขายรถมือสองง่ายๆ ภายใน 24 ชม.

06 กรกฎาคม 2561
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

สมัยนี้การมีรถยนต์ใว้ในครอบครองนั้นไม่ใช่เรื่องยากอะไรเลย เพียงแค่บรรลุนิติภาวะ ใครๆ ก็สามารถซื้อรถได้ง่ายๆ แต่กลับกันปัญหาที่เกิดขึ้นก็คือ การขายรถ ต่างหาก

ทุกวันนี้การขายรถนั้นเป็นไปได้อย่างยากลำบาก ไม่ใช่แค่เพียงต้องหาสถานที่ที่น่าเชื่อถือ ยังต้องมาห่วงมากังวลว่าจะเจอกับผู้ซื้อเรียกได้ว่าชอบกดราคาจนรับไม่ไหว หนำซ้ำถ้านำขึ้นขายบนโลกโซเซี่ยลก็ไม่มีอะไรรับประกันว่าจะขายออกเมื่อไหร่ แต่จะดีกว่าไหมถ้ามีพื้นที่ให้ทุกท่านได้นำรถมาประมูลขายได้อย่างสบายใจ ลองใช้บริการของเว็บไซต์ carsome.co.th กันดูสิ ที่ให้ทั้งความสะดวกสบาย และยังได้ราคายุติธรรมสำหรับทั้งผู้ซื้อและผู้ขาย


Carsome ได้ยินคำนี้ หลายๆ ท่านคงคุ้นเคย ผ่านหูผ่านตามาบ้างแล้ว แต่เพื่อให้ทุกท่านได้รู้จักเรามากขึ้น เช่นว่า Carsome คืออะไร ทำอะไร และดีแบบไหน เราจึงอยากทำการแนะนำตัวอีกครั้งว่า Carsome นั้นเป็นบริษัทรับประมูลรถยนต์มือสองออนไลน์ผ่านทางเว็บไซต์ carsome.co.th มีตั้นสังกัดจากประเทศมาเลเซีย ปัจจุบันมีสาขาอยู่ 5 ประเทศ แน่นอนว่า ประเทศไทยเป็นหนึ่งในนั้น โดยจุดประสงค์ของ Carsome คือ ย้ายตลาดรถมือสองจากออฟไลน์มาอยู่บนโลกออนไลน์ เพื่อทำให้ลูกค้าสามารถขายรถได้ในราคาสูง ขายได้รวดเร็ว รวมถึงได้รับความยุติธรรมทางด้านราคา เพราะบนแพลทฟอร์มของเรา ได้ทำการรวบรวมเต็นท์รถ (ดีลเลอร์) กว่า 900 รายทั่วประเทศ ที่จะมาแข่งขันกันประมูลราคาเพื่อซื้อรถของคุณและทำให้การันตีได้ว่าผู้ขายจะได้ราคาดีที่สุด โดยลูกค้าสามารถติดตามการประมูล แบบ LIVE ผ่านทางแพลทฟอร์มออนไลน์ของเว็บไซต์ โดยก่อนการประมูลจะมีทีมช่างผู้เชี่ยวชาญคอยให้บริการทำการตรวจสภาพรภยนต์ และประเมินราคาฟรีถึงบ้าน หรือสถานที่ที่คุณสะดวก เพราะเราต้องการให้รถยนต์ทุกคันที่เข้ามาในเว็บไซต์มีคุณภาพผ่านการตรวจสอบ และเพื่อการันตีว่ารถยนต์ที่ขึ้นเว็บไซต์จะสามารถขายได้ทุกคัน

นอกจากจะได้บริการตรวจรถฟรี ยังมีดีลเลอร์กว่า 900 ราย แข่งกันประมูลเพื่อซื้อรถของคุณโดยเฉพาะ แต่ไม่เพียงแค่นั้นสำหรับ Carsome แล้ว รถที่จะนำมาขายไม่ว่าจะเป็นรถเก่า รถใหม่ หรือยังผ่อนไม่ครบ ก็สามารถนำมาขายได้เช่นกัน แน่นอนว่าหลังจากซื้อเรียบร้อย Carsome เองก็จะจัดการเอกสารให้คุณลูกค้าด้วย สำหรับคุณลูกค้าที่จะต้องการเพียงทราบราคาเฉยๆ ก็ไม่ใช่ปัญหา เพราะทางเราไม่คิดค่าบริการเลยแม้แต่บาทเดียว สะดวกสบายขนาดนี้แถมขั้นตอนก็ไม่ได้ยุ่งยากอะไรเลยด้วยขั้นตอนการนำรถมาขายกับ Carsome ง่ายๆ ภายใน 24 ชั่วโมง

1.ลงทะเบียนทางออนไลน์ ไม่เกิน 2 นาทีกรอกข้อมูลผ่านเว็บไซต์ carsome.co.th โดยระบุข้อมูลรุ่นรถ กด ถัดไป และระบุช่องทางการติดต่อ ตามด้วยกดส่ง หลังจากนั้นก็รออย่างสบายใจ ให้ทีมงาน Carsome ติดต่อกลับไปสอบถามวันเวลาที่คุณลูกค้าสะดวก เพื่อนัดวันทำการตรวจและประเมินราคารถ

2.ประเมินสภาพรถ ด้วยเวลา 30 นาทีหลังจากนัดกันเรียบร้อย ผู้เชี่ยวชาญของเราจะทำการประเมินสภาพรถของลูกค้า สถานที่ประเมินจะเป็นที่บริษัทคาร์ซัมหรือที่อื่นที่คุณลูกค้าสะดวก ผู้ประเมินจะทำการถ่ายรูปสภาพรถ ทำรายงานประเมินและทีมงาน Carsome จะทำการตกลงราคาตั้งต้นการประมูลกับลูกค้าในเวลาต่อมา

3.ทำการประมูลรถออนไลน์ในเวลา 6 ชั่วโมงหลังจากประเมินรถและทำการตกลงกันเรียบร้อย เราจะนำรถของคุณเข้าการประมูล โดยให้เต็นท์รถที่ได้รับการรับรองจาก Carsome กว่า 900 เจ้าทั่วประเทศไทยทำการประมูล แน่นอนว่าเจ้าของรถสามารถชมการประมูลแบบ LIVE ผ่านทางแพลทฟอร์มได้ และหลังจากตกลงราคาซื้อขายกันแล้วได้ Carsome จะชำระเงินสดให้ผู้ขายทันที

4. โอนกรรมสิทธ์และชำระเงินใช้เวลา 1 ชั่วโมงหลังจบการประมูล หากลูกค้ายอมรับราคาประมูลสูงสุดและตกลงขายรถ ทีมงาน Carsome จะดำเนินการโอนกรรมสิทธิ์และชำระเงินให้คุณผ่านช่องทาง Online Banking หรือวิธีที่คุณสะดวก หลังจากการขายทาง Carsome จะเป็นผู้จัดการธุรกรรมกับตัวแทนธนาคารและกรมขนส่งให้คุณทั้งหมด

5.หากไม่พอใจราคาประมูล ลูกค้าสามารถยกเลิกการขายได้ทันที ไม่ข้อผูกมัดการบริการทุกขั้นตอนของเราเป็นไปโดยไร้ค่าใช้จ่าย หากคุณไม่พอใจราคาที่ได้รับ คุณสามารถบอกยกเลิกได้ โดยไม่มีเงื่อนไขใดๆ ทั้งสิ้น


ด้วยขั้นตอนง่ายๆ ทำให้ Carsome เป็นตัวเลือกอันดับหนึ่งสำหรับผู้ที่ต้องการขายรถอย่างสบายใจ และไม่ต้องกังวลเรื่องราคาอีกต่อไป ด้วยความรวดเร็ว สะดวกสบายสามารถได้ทันทีภายใน 24 ชั่วโมง หรือหากเลือกส่งขึ้นประมูล ก็ใช้เวลาไม่เกิน7 วันเท่านั้น

logoline