svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"เมฆ จิรกิตติ์" โพสต์ภาพกุหลาบดำ แค่อยากลงภาพวิว! วอนงดโยง "วีเจจ๋า"

25 มิถุนายน 2561
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

อีกหนึ่งคนใกล้ตัวของกลุ่มคนจากกรณีข่าวดังมือที่ 3 อย่าง"เมฆ-จิรกิตติ์ ถาวรวงศ์"นักแสดงรุ่นน้องที่เคยมีข่าวกับวีเจจ๋า ที่โพสต์ดอกกุหลาบสีดำในอินสตาแกรม ในช่วงกระแสข่าวกำลังมาแรงพอดี แล้วมีคนเชื่อโยงกับเรื่องดังกล่าวนั้น ล่าสุดเจ้าตัวออกมาเปิดเผยแล้วว่า เป็นอารมณ์ของตนเองไม่อยากให้ใครโยงว่าไปเกี่ยวกับกรณีของพี่สาวคนสนิท


เมฆ ตอบคำถามในประเด็นดอกไม้ดำที่ถูกโยงเพราะเกิดจากกรณีของ จ๋า ณัฐฐาวีรนุช นักแสดงรุ่นพี่คนสนิทและเคยมีข่าวด้วยกันว่า ไม่อยากให้โยงเท่าไหร่ เพราะเป็นความรู้สึกของตนเองที่อยากจะลงภาพวิวบ้าง ไม่ได้มีอะไรมากมาย


"เมฆ จิรกิตติ์" โพสต์ภาพกุหลาบดำ แค่อยากลงภาพวิว! วอนงดโยง "วีเจจ๋า"




สำหรับดอกไม้ดังกล่าวนั้นเป็นภาพที่ถ่ายมาไว้นานแล้ว และเพิ่งจะมีโอกาสลงก็เท่านั้น


ส่วนเรื่องข่าวดัง ตนเองก็พอจะทราบมาแล้วบ้าง แต่ไม่ได้เข้าไปอ่านเท่าไหร่ ซึ่งหลังจากมีข่าวตนเองก็ไม่ได้คุยกันนักแสดงรุ่นพี่เลย แต่ก็หน้าก็มีถามไถ่กันบ้าง ซึ่งตนเองรับทราบได้ว่าวีเจจ๋ารู้สึกเครียด และพูดเป็นนัย ๆ ว่าอีกไม่นานก็จะทราบเรื่อง และรู้เอง


พอหลังจากเป็นข่าวดัวช่วงแรกก็ส่งกำลังใจไปให้ว่าสู้ ๆ แต่หลังจากนั้นมองว่าไม่การส่งข้อความไปเกรงจะทำให้วีเจจ๋า จะรู้สึกแย่ไปอีกจึงปล่อยให้จ๋า เป็นคนจัดการทุกอย่างเองดีกว่า


ด้านตนเองก็มีคนเข้ามาให้กำลังใจเยอะมาก และมีไลน์มาถามไถ่ว่าเป็นอย่างไรบ้าง และหลังจากนี้ก็ควลุยงานต่ออย่างเต็มที่และพักหัวใจไปยาว ๆ เพราะไม่อยากโฟกัสจุดนี้เท่าไหร่


สำหรับความรู้สึกตนเองกับวีเจสาวนั้น ก็เอาใจช่วย ในฐานะเป็นพี่สาวคนหนึ่ง ด้านความรู้สึกเฮิร์ตหรืออะไรขอไม่ตอบ เพราะเห็นด้วยกับการตัดสินใจของสาวจ๋า อยู่แล้วซึ่งเมฆ ปิดท้ายกับประเด็นข้างต้นว่า ตนโอเคดี การโพสต์ภาพก็เป็นความรู้สึกตนเองไม่เกี่ยวกับคนอื่น อย่าไปโยงเลยและขอเอาใจช่วยวีเจจ๋า


"เมฆ จิรกิตติ์" โพสต์ภาพกุหลาบดำ แค่อยากลงภาพวิว! วอนงดโยง "วีเจจ๋า"




logoline