svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

ลุงออกไปเก็บบัวขาย "กลายเป็นศพ" กลางบึง

24 มิถุนายน 2561
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ลุงบอกออกไปเก็บบัวขาย แต่ไม่กลับบ้านญาติออกตามหาไม่พบ จนมคนมาบอกพบเป็นศพลอยอยู่กลางบึง คาดว่าขณะที่นายทองล้อมฯกำลังเก็บบัวในบึงอยู่นั้น อาจเกิดอาการหน้ามืดหรือเป็นตะคริวทำให้จมน้ำเสียชีวิต

ลุงออกไปเก็บบัวขาย "กลายเป็นศพ" กลางบึง

(24 มิถุนายน 2561) เวลา 07.22 น. พ.ต.ท.กิตติพจ ชำนาญเท สอบสวน สภ.สีคิ้ว รับแจ้งเหตุบุคคลสูญหายภายในบึงน้ำบ้านค่ายทะยิง ต.วังโรงใหญ่ อ.สีคิ้ว จ.นครราชสีมา จึงรุดเข้าตรวจสอบพร้อมด้วยหน่วยกู้ภัยฮุก 31 จุดสีคิ้วในที่เกิดเหตุพบศพนายทองล้อม ตรงจันทึก อายุ 62 ปี อยู่ที่ บ้านค่ายทะยิง ต.วังโรงใหญ่ อ.สีคิ้ว จ.นครราชสีมา


ลุงออกไปเก็บบัวขาย "กลายเป็นศพ" กลางบึง




ญาติได้เล่าว่า ผู้ตายหายออกจากบ้านไปตั้งแต่วันศุกร์ที่ 22 มิถุนายน 2561 บอกว่าจะไปเก็บดอกบัวไปขาย แต่ไม่เห็นกลับมาบ้าน ทางญาติสงสัยจึงออกตามหาแต่ก็ไม่พบ และได้เข้าแจ้งความคนหายไว้ที่ สภ.สีคิ้ว จนในช่วงเช้าวันนี้ (24 มิถุนายน 2561) ได้มีผู้พบศพนายทองล้อมฯ ลอยอยู่กลางบึงน้ำบ้านค่ายทะยิง สภาพคว่ำหน้า สวมเสื้อแขนสั้นสีน้ำเงินเข้ม กางเกงขายาวสีดำ จึงได้แจ้งให้ญาติ เจ้าหน้าที่ตำรวจและหน่วยกู้ภัยฮุก 31 จุดสีคิ้วมาตรวจสอบ



จากการตรวจสอบ ไม่พบร่องรอยการทำร้ายร่างกาย คาดว่าขณะที่นายทองล้อมฯกำลังเก็บบัวในบึงอยู่นั้น อาจเกิดอาการหน้ามืดหรือเป็นตะคริวทำให้จมน้ำเสียชีวิต ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้นำศพผู้เสียชีวิตส่งโรงพยาบาลสีคิ้วเพื่อให้แพทย์ชันสูตรหาสาเหตุการเสียชีวิตอีกครั้ง

logoline