svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

หนุ่มฆ่าหั่นศพ จนมุมหลักฐาน มีด 6 เล่ม-ผ้าห่อศพ

24 มิถุนายน 2561
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ตร.แจ้งข้อหาหนัก หนุ่มฆ่าหั่นศพ "ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา-ซ่อนเร้นทำลายศพ"จนมุมหลักฐานเจอมีดสั่งซื้อจากเนตในห้องพัก 6 เล่ม โพสต์เฟสพบผ้าชนิดเดียวกันห่อศพ วันที่ 24 มิถุนายนผู้สื่อข่าวรายงานว่าหลังจากช่วงคำ่ที่ผ่านมาตำรวจได้สอบปากคำนายธนกฤตตลอดทั้งคืน

 จากนั้นได้นำตัวมาควบคุมไว้ที่ห้องควบคุมสน.มีนบุรี โดยในช่วงเช้าที่ผ่านมาตำรวจฝ่ายสืบสวนได้เบิกตัวนายธนกฤต ออกจากห้องควบคุมไปสวบสวนต่อที่ห้องปฏิบัติการฝ่ายสืบสวน ขณะเดียวกันทางพนักงานสอบสวนได้รวบรวมพยานหลักฐานขอศาลออกหมายจับนายธนกฤต ประกอบ อายุ 36 ปี อยู่บ้านเลขที่ 140 ม.8 ต.นาใหญ่ อ.สุวรรณภูมิ จ.ร้อยเอ็ด ซึ่งศาลจังหวัดมีนบุรี ได้ออกหมายจับ เลขที่ จ.625/2561 ลงวันที่ 24 มิถุนายน 2561 ในความผิดฐาน ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา ซ่อนเร้นย้ายทำลายศพ เพื่อปิดบังการตายหรือเหตุแห่งการตาย


หนุ่มฆ่าหั่นศพ
จนมุมหลักฐาน
มีด 6 เล่ม-ผ้าห่อศพ



รายงานข่าวแจ้งว่า จากการตรวจสอบเฟซบุ๊กของนายธนกฤต พบว่าเมื่อเวลา 10.52 นาที วันที่ 23 มิ.ย. ก่อนที่จะถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมตัวนั้นนายธนกฤตได้โพสต์ข้อความระบุว่า "ใจคนสมัยนี้ทำด้วยไรว๊าา เดวยิงกัน เดวฆ่ากัน หั่นคนหยั่งกะหั่นหมู หั่นวัว " พร้อมโพสต์ภาพข่าวการพบศพน.ส.ลักษณา ทั้งนี้หลังโซเชียลทราบว่านายธนกฤต เป็นผู้ลงมือและเห็นโพสต์ดังกล่าวผ่านสื่อ ต่างพากันวิจารณ์การกระทำดังกล่าวต่างๆนาๆ อีกทั้งได้ช่วยกันขุดคุ้ยข้อมูลจนพบว่าเมื่อเวลา 13.58 นาที ของวันที่ 13 มิ.ย. นายธนกฤต ยังโพสต์ข้อความระบุ " อืมม อยากให้ไปสืบกันใหม่จะได้รายงานได้ถูกต้องกันนะ กะสาวเว่นคนนี้พึ่งคบได้อาทิตย์เดียวเอง ยังไม่ได้เรียกแฟนเลย แค่คบดูใจกัน แล้วก็คบกันหลังจากที่รู้ว่าแฟนกลับไปคบกันกะผู้บ่าวเก่าที่เคยเลิกกัน ***และล่าสุดเมื่อวานเขามาเก็บของ เขาบอกจะไม่กลับไปหาแล้วนะ เขาจะไปเช่าห้องทำงานด้วยกันกับแฟนใหม่ของเขาที่ปากเกร็ด ดีใจด้วยนะ สืบข่าวกันใหม่นะครับ รู้รายละเอียดไม่จริงอย่าพึ่งรายงาน @พวกมือที่สามก็รู้ไว้นะครับ เหรียญนะมันมี 2 ด้าน คนเราก็เหมือนกันเที่ยวตีท้ายครัว เหยียบหน้ากัน ตอนนี้ก็ยังมีเวลากัน หาอะไรที่ชอบกินกันให้อิ่มๆ นะครับ ก่อนที่จะได้กินอย่างอื่นแทน อย่าคิดกันนะครับว่า ผมจะใจเย็นได้ตลอด " ซึ่งน่าจะเป็นการตั้งใจโพสต์ย้อนหลังเพื่อหลบหนีความผิด และเชื่อว่าวันที่ 13 มิ.ย.นั้นเป็นวันที่เหยื่อถูกฆ่าแล้ว



ขณะที่นายธนกฤตให้การอ้างว่า ได้คบกับผู้ตายมาประมาณ 2 ปี โดยพักอาศัยห้องเดียวกันที่ดีดี แมนชั่น และทำงานบริษัทเดียวกัน โดยตนทำอยู่แผนกเคลือบสติ๊กเกอร์ ส่วนฝ่ายหญิงทำงานแผนกบัญชี จากนั้นประมาณเดือนเม.ย. ผู้ตายได้ลาออกจากงาน และเลิกลากันซึ่งผู้ตายบอกจะกลับไปพักที่บ้าน จ.ร้อยเอ็ด กระทั่งวันที่ 12 มิ.ย.ที่ผ่านมา ผู้ตายมาหาตนที่บริษัท เพื่อจะเอากุญแจกลับไปเอาเสื้อผ้าที่ห้องพักแต่ตนยังไม่ยอมให้ โดนตนบอกให้รอเลิกงานก่อนเพื่อจะเดินทางกลับไปที่ห้องพักด้วยกัน นอกจากนี้จากการสอบสวนยังพบว่าที่ผ่านมานายธนกฤตเคยทำงานเป็นผู้ช่วยเชฟ ที่ร้านอาหารในจ.สงขลา และเคยทำงานอยู่ในโรงฆ่าไก่ ก่อนจะมาทำงานบริษัทป้ายโฆษณาดังกล่าว



หนุ่มฆ่าหั่นศพ
จนมุมหลักฐาน
มีด 6 เล่ม-ผ้าห่อศพ




สำหรับหลักฐานที่ทำให้นายธนกฤตจนมุมและยอมรับสารภาพว่าเป็นผู้ลงมือก่อเหตุนั้นมาจากมีดที่พบในห้องพักจำนวน 6 เล่ม รวมทั้งนายธนกฤต ได้โพสต์ภาพตัวเองลงเฟซบุ๊กส่วนตัว ซึ่งปรากฎว่าด้านหลังมีผ้าลักษณะเดียวกับที่ใช้ห่อชิ้นส่วนน.ส.ลักษณา จึงทำให้เจ้าตัวยอมจำนนต่อหลักฐานก่อนจะรับสารภาพว่า เป็นคนลงมือก่อเหตุจริง มีสาเหตุมาจากความหึงห่วงที่น.ส.ลักษณา จะกลับไปคืนดีกับอดีตแฟนเก่า ซึ่งในวันเกิดเหตุ( 12 มิ.ย.) ได้มีปากเสียงกับน.ส.ลักษณา ภายในห้องพัก จากนั้นได้ใช้ฆ้อนกระหน่ำทุบไปที่ศีรษะน.ส.ลักษณา จนเสียชีวิต ต่อมาวันที่ 13 มิ.ย. อาวุธมีดที่ได้สั่งซื้อจากอินเตอร์เน็ตไว้ก่อนหน้านี้มาส่งจึงเริ่มทำการหั่นศพแยกเป็นชิ้นๆ แบ่งใส่กระเป๋าเป้และกระสอบ ก่อนทยอยขนใส่รถจยย.ไปทิ้งยังจุดเกิดเหตุกลางดึกวันที่ 14 มิ.ย. ซึ่งต้องขนถึง 2 รอบ และภายหลังก่อเหตุไม่ได้หนีไปไหนยังคงทำงานตามปกติ กระทั่งมีคนไปพบชิ้นส่วนน.ส.ลักษณา ที่ทิ้งไว้วันที่ 22 มิ.ย.และมาถูกตามจับกุมดังกล่าว


logoline