svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

นิโคล รับ เสียใจที่สุด รักไปต่อไม่ได้

24 มิถุนายน 2561
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ออกมาเคลียร์ประเด็นร้อน หลังปิดฉากความสัมพันธ์เป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับ นิโคล เทริโอ หลังจากที่มีข่าวคราวคาราคาซัง เกี่ยวกับเรื่องราวความรักของเธอกับ หนุ่ม ศรราม นานเป็นสัปดาห์ ท่ามกลางความสงสัยของหลายๆ คน โดยเฉพาะอย่างยิ่งกรณีของมือที่สาม ที่หลายคนมองว่าเป็นสาเหตุหลัก ที่ทำให้ความรักครั้งนี้ต้องมาถึงทางตัน

งานนี้นอกจาก นิโคล จะออกมาไขข้อข้องใจแบบหมดเปลือกเกี่ยวกับกระแสที่หลายคนจับตามองแล้วเธอก็ยังยิ้มรับอีกด้วยว่า เคยคิดและหวังจริงๆ ที่จะจบความรักไว้ที่คนนี้ ดังนั้นจึงรู้สึกเสียใจที่สุด ที่สุดท้ายแล้วรักนั้นไม่สามารถเดินหน้าไปต่อได้ โดยเธอบอกว่า ตัวเองไม่อยากจะพูดอะไรเลยเรื่องนี้ อยากจะให้มันเงียบๆ ไป แต่จากข่าวต่างๆ ที่เพื่อนส่งมาให้ดู มันเหมือนว่าจะไม่เงียบ มันยังมีให้เห็นอยู่ทุกวัน ก็เลยคิดว่า ถ้าหากจะช่วยอะไรได้บ้าง ไม่ว่าจะเป็นการชี้แจงหรือเคลียร์ก็แล้วแต่ เพราะอยากจะให้มันจบ


ส่วนเรื่องตรอมใจถึงขั้นเข้าโรงพยาบาล ก็ยืนยันว่าไม่เกี่ยวเลยร้อยเปอร์เซ็นต์ ไม่เกี่ยวแม้แต่นิดเดียว หรือเวลาโพสต์อะไรก็ตามลงอินสตาแกรม บอกเลยว่าไม่ได้ตัดพ้อ ยิ่งตอนที่เข้าโรงพยาบาลคือป่วยจริง แต่ยอมรับว่าช็อกมากๆกับ3 เหตุการณ์ คือช็อกแชท ช็อกรูป ที่หลุดออกมา และก็ช็อกอินสตาแกรมที่ฝ่ายชายเขียน เพราะไม่เคยทราบมาก่อน รวมถึงไม่เคยปรึกษา หรือบอกให้ทราบก่อนว่าจะเขียนอะไรแบบนั้นออกไปในการประกาศว่าเลิกกัน



นิโคล รับ เสียใจที่สุด รักไปต่อไม่ได้




เพราะตนเข้าใจว่าเรายังไม่ได้เลิกกันแบบเป็นทางการ ยังไม่ได้บอกว่าเลิกกัน แต่มันก็อาจจะเป็นความเข้าใจของเขาอย่างนั้นได้เหมือนกัน เพราะว่าเราห่างกันจริงๆ เราเลิกกันจริงๆ แต่ตนไม่ได้บอกว่าเขาผิด ถ้าหากเขาตัดสินใจแบบนั้นก็คงต้องเคารพการตัดสินใจของเขา


สภาพจิตใจตอนนี้ก็โอเค เพราะมันก็ผ่านมาสักระยะหนึ่งแล้ว การที่ออกมาพูดวันนี้ ก็ขอย้ำอีกทีหนึ่งว่ามีความรู้สึกว่าถ้าหากกี้ไม่ออกมาพูด เรื่องมันก็จะไม่จบ และก็จะยังคงมีคำถามที่ลอยๆ อยู่ เพราะว่าสำหรับเรื่องนี้ มันมีคนร่วมอยู่ 2-3 คน และมันก็ยังขาดอยู่ 1 คน ก็เลยอยากจะเคลียร์ทุกอย่างให้มันจบ รวมถึงขอความเห็นใจให้กับทุกฝ่ายด้วยไม่ว่าจะเป็นตัวเอง ฝ่ายชาย และทุกคน เพราะ ณ ตอนนี้ไม่มีใครแฮปปี้เลย

นิโคล รับ เสียใจที่สุด รักไปต่อไม่ได้

นิโคล รับ เสียใจที่สุด รักไปต่อไม่ได้

logoline