svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

รวบแล้ว! มือฆ่าหั่นศพ 14 ชิ้น ที่แท้เป็นอดีตแฟนหนุ่ม "หึงหวง"

24 มิถุนายน 2561
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ชุดสืบสวนคลี่ปมคดีฆ่าหั่นศพ ที่แท้ฆาตกรเป็นอดีตแฟนหนุ่ม สาเหตุมาจากความหึงหวง ก่อนใช้ค้อนทุบกระโหลกจนเหยื่อเสียชีวิต และลงมือหั่นเป็นชิ้นๆ เพื่ออำพรางศพ จากกรณี เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.มีนบุรี รับแจ้งเหตุพบหญิงสาวผมแดง ถูกฆ่าหั่นศพ แยกชิ้นส่วนทั้งส่วนหัว ส่วนลำตัว รวม 14 ชิ้น ใส่กระสอบปุ๋ย โยนทิ้งอยู่ในป่าซอยสามวา ตรงข้ามโรงงานที่นอนดาริ่ง แขวงบางชัน เขตคลองสามวา กทม. ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

  ความคืบหน้าล่าสุดเมื่อเวลา 21.30 น. วันที่ 23 มิ.ย. เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน บก.น.3 พร้อมฝ่ายสืบสวน สน.มีนบุรี ได้ควบคุมตัวผู้ต้องสงสัย ซึ่งเป็นแฟนผู้เสียชีวิตมาสอบสวน โดยสามารถติดตามตัวได้บริเวณถนนเลียบคลอง 2 ซอย 29 แขวงบางชัน เขตคลองสามวา กทม.



  ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ผู้เสียชีวิตรายนี้ทราบชื่อคือ น.ส.ลักขณา หรือเมย์  กำลังเก่ง ชาวจังหวัดร้อยเอ็ด  เป็นอดีตพนักงานบัญชี บริษัทพริ้นต์วิทมี จำกัด ซอยเลียบคลองสอง 29 ถนนเลียบคลองสอง แขวงบางชัน เขตคลองสามวา กทม. ซึ่งลาออกไปตั้งแต่เดือน เม.ย.ที่ผ่านมา โดยบริษัทดังกล่าวประกอบกิจการเกี่ยวกับป้ายโฆษณา ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ยังควบคุมตัวนายธนกฤษ หรือวุธ ประกอบ ช่างเทคนิคตัดสติ๊กเกอร์ และส่งเอกสารของบริษัทดังกล่าว และเป็นอดีตแฟนหนุ่มมาสอบปากคำหลังตกเป็นผู้ต้องสงสัย อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ได้เรียกเพื่อนร่วมงานของทั้งคู่มาสอบปากคำจำนวน 7 ปาก ซึ่งใช้เวลาสอบปากคำประมาณ 1 ชั่วโมง 


รวบแล้ว! มือฆ่าหั่นศพ 14 ชิ้น
ที่แท้เป็นอดีตแฟนหนุ่ม "หึงหวง"


 
 ต่อมาเจ้าหน้าที่ได้นำ รถจยย.ยี่ห้อ ยามาฮ่า รุ่นจีทีเอ็กซ์ สีดำ หมายเลขทะเบียน 5กบ 3173 กรุงเทพมหานคร ของนายธนกฤษ มาให้กองพิสูจน์หลักฐานตรวจ และเก็บลายนิ้วมือแฝง ก่อนเจ้าหน้าที่จะพาตัวนายธนกฤษ มาตรวจหลักฐานที่ดีดีแมนชั่น อาคาร 4 แขวงมีนบุรี เขตมีนบุรี กทม. ที่ชั้น 3 ซึ่ง นายธนกฤษ พักอาศัย และคาดว่าเป็นห้องที่ใช้ในการก่อเหตุหั่นศพผู้เสียชีวิต 


 เบื้องต้นทราบว่า ก่อนหน้านี้ผู้ตายได้คบหากับ นายธนกฤษ  มาเป็นเวลา 1 ปีเศษ เนื่องจากทำงานในที่เดียวกัน  ก่อนจะเลิกรากันไป กระทั่งเมื่อช่วง 4-5 วันที่ผ่านมา ผู้ตายกลับมาเอาของที่ห้องของ นายธนกฤษ  กระทั่งเกิดมีปากเสียงกัน ซึ่งนายธนกฤษ ได้รับสารภาพว่าเป็นคนลงมือก่อเหตุจริง โดยใช้ผ้าคลุมแล้วใช้ค้อนทุบจนเสียชีวิต ก่อนจะนำมีดมาหั่นร่างแยกชิ้นส่วน แล้วนำไปทิ้งที่บริเวณดังกล่าว

รวบแล้ว! มือฆ่าหั่นศพ 14 ชิ้น
ที่แท้เป็นอดีตแฟนหนุ่ม "หึงหวง"



      ผู้สื่อข่าวรายงานว่า  ในวันพรุ่งนี้ 24 มิ.ย.2561  ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ จะมีการนำตัวผู้ต้องหาไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ  ซึ่งเบื้องต้นคาดว่าอาจจะเป็นช่วงบ่าย  ส่วนช่วงเช้าอาจจะมีการแถลงผลการจับกุม รวมทั้งนำพยานหลักฐานต่างๆ  ที่พบมาชี้แจงกับสื่อมวลชน  โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ขออนุมัติศาล  ออกหมายจับผู้ต้องหารายนี้แล้ว 

logoline