svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

จับหนุ่มเกาหลีร่วมกับเมียฆ่าแม่ตัวเอง

23 มิถุนายน 2561
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ความคืบหน้าคดีนางสาวปาร์ค ซอง ฮี (Mrs.Park Song hee) สัญชาติเกาหลี อายุ 27 ปี ใช้อาวุธมีดฆ่านางอัล จุง จา (Mrs.An Jung Ja) อายุ 76 ปี แม่สามีเสียชีวิตในห้องนอนภายในบ้านเลขที่ 234/39 หมู่บ้านเมาเท่นวิว หมู่ที่ 6 ตำบลสันผีเสื้อ อำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ เมื่อวันที่ 21 มิถุนายนที่ผ่านมา โดยตำรวจแจ้งข้อหาข้อหาฆ่าคนตายโดยเจตนาดำเนินคดีกับนางสาวปาร์ค ซอง ฮี

จากการสอบสวนพยานและรวบรวมหลักฐานในที่เกิดเหตุ พนักงานสอบสวน สภ.แม่ปิง อ.เมือง จ.เชียงใหม่ ได้แจ้งข้อหานายไบรอัน ลี (Brian Lee) สัญชาตินิวซีแลนด์ อายุ 50 ปี บุตรชายแท้ๆ ของผู้เสียชีวิต และ เป็นสามีของนายสาวปาร์ค ซฮง ฮี ข้อหาร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา พร้อมทั้งควบคุมตัวไว้ที่สภ.แม่ปิง โดยยังไม่ให้ประกันตัว ขณะที่นายไบรอันให้การปฎิเสธ


ก่อนหน้าถูกจับกุม นายไบรอัน อ้างว่าแม่ของตนเองมีปากเสียงกับลูกสะใภ้ ภรรยาถูกแม่ทำร้ายจึงใช้มีดแทงหน้าอกจนเสียชีวิต แต่จากการสอบสวนพยานหลักฐานทางนิติวิทยาศาสตร์ และตรวจสอบกล้องวงจรปิด พบว่านายไบรอันมีส่วนรู้เห็นและให้การเท็จและมีการจัดฉากว่าภรรยาถูกทำร้าย ส่วนภรรยานายไบรอันซึ่งได้รับบาดเจ็บตามร่างกายยังคงนอนรักษาตัวอยู่ในโรงพยาบาลและมีตำรวจดูแลอย่างใกล้ชิด เกรงว่าจะทำร้ายตัวเอง



จับหนุ่มเกาหลีร่วมกับเมียฆ่าแม่ตัวเอง



ล่าสุดเมื่อเวลา 10.30 น. วันนี้ (23 มิ.ย.) พนักงานสอบสวน สภ.แม่ปิง ได้ควบคุมตัวนายไบรอันออกจากห้องขังไปขออำนาจศาลเชียงใหม่ฝากขัง ผลัดแรก เป็นเวลา 12 วัน


สำหรับผู้ตายเป็นเจ้าของอพาร์ตเมนต์และกิจการหลายแห่งในประเทศเกาหลีใต้ 6 เดือนก่อน นายไบรอันได้รับมาพักอาศัยในบ้านที่ จ.เชียงใหม่ จนมาถูกฆ่าเสียชีวิต


logoline