svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

สิ้นสุดกันที!! "เมสซี-กุน" จ่ออำลาฟ้าขาว

22 มิถุนายน 2561
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ความพ่ายแพ้ครั้งล่าสุดต่อ โครเอเชีย 0-3 ส่งผลให้สภาพจิตใจของ ลิโอเนล เมสซี และ เซร์คิโอ อกูเอโร สองดาวยิงทีมชาติอาร์เจนติน่า มาถึงจุดขีดสุด ก่อนมีรายงานว่าพวกเขากำลังเตรียมตัวเพื่อประกาศเลิกเล่นให้กับทีมชาติในไม่ช้า

ผลงานของ อาร์เจนติน่า ในเกมฟุตบอลโลก 2018 ที่รัสเซีย มาถึงจุดวิกฤติหลังเปิดฉากเสมอ ไอซ์แลนด์ 1-1 และเสีย 3 แต้มให้ "โครแอต" ทำให้พวกเขาต้องลุ้นหนักในเกมสุดท้ายพบ ไนจีเรีย เพื่อต่อลมหายใจเข้ารอบ 16 ทีม รวมถึงลุ้นผลคู่ระหว่าง ไอซ์แลนด์-โครเอเชีย นัดสุดท้ายด้วย


สิ้นสุดกันที!! "เมสซี-กุน" จ่ออำลาฟ้าขาว




รายงานจาก มิร์เรอร์ ระบุว่า เมสซี กัปตันทีม เวลานี้สภาพจิตใจย่ำแย่อย่างหนักหลังกลับจากการรีไทร์ทีมชาติหนแรก แล้วเจอความกดดันสารพัดต่างๆนาๆ พร้อมมองว่าเป็นแพะรับบาปด้วย ทำให้มีข่าวว่าดาวยิงจาก บาร์เซโลนา กำลังจะตัดสินใจแขวนสตั๊ดเลิกเล่นให้ "ฟ้า-ขาว" เป็นครั้งที่สอง



ไม่เพียงแค่ เมสซี ที่จะเดินจากไป ยังมี "กุน" อกูเอโร เพื่อนร่วมทีมชาติจาก แมนเชสเตอร์ ซิตี ที่ไม่พอใจการทำงานของ ฆอร์เก ซามเปาลี กุนซือคนปัจจุบัน ที่จะเดินจากไปเช่นเดียวกัน นอกจากนี้ยังมีกระแสว่าทั้ง ฮาเวียร์ มาสเชราโน, กอนซาโล ฮิกัวอิน, อังเคล ดิ มาเรีย และ มาร์กอส โรโฮ ก็อาจจะพาเหรดตามกันไปด้วย


สิ้นสุดกันที!! "เมสซี-กุน" จ่ออำลาฟ้าขาว

logoline