svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

ล่อซื้อ!! แม่ค้าขายน้ำปั่นบังหน้า ลักลอบค้ายาบ้า

22 มิถุนายน 2561
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เมื่อวันที่ 22 มิ.ย.61 นายอนุชา อินทศร นายอำเภอสัตหีบ พร้อมด้วย นายปรัตรวีร์ วิจบ ปลัดอาวุโส นายอภิวัฒน์ สาลีวัน ปลัดอำเภอหัวหน้าฝ่ายความมั่นคง ได้นำกำลังชุดปฏิบัติการพิเศษ ศูนย์ป้องกันและปราบปรามยาเสพติดฝ่ายปกครองสัตหีบ วางแผนล่อซื้อยาเสพติด

สามารถจับกุมเอเย่นต์ คือ น.ส.กาหลง หรือดา สนิทผล อายุ 35 ปี ข้อหา มียาเสพติดประเภทที่ 1 ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่าย และเสพยาเสพติด ให้โทษประเภทที่ 1 โดยฝ่าฝืนต่อกฎหมาย ของกลางยาบ้า 7 เม็ด ธนบัตรล่อซื้อ 300 บาท และโทรศัพท์มือถือ 1 เครื่อง ได้ภายในห้องเช่าหมายเลข 4 เลขที่ 20/5 ซ.นาจอมเทียน 11 ต.ห้วยใหญ่ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี

ล่อซื้อ!! แม่ค้าขายน้ำปั่นบังหน้า ลักลอบค้ายาบ้า




นายอนุชา อินทศร เปิดเผยว่า สืบเนื่องได้รับแจ้งจากสายลับว่า น.ส.ดา ได้ลักลอบค้ายาเสพติดให้กับกลุ่มวัยรุ่นในพื้นที่ โดยทำอาชีพขายน้ำปั่นบังหน้า จึงได้ให้สายลับโทรติดต่อสั่งซื้อยาบ้า 2 เม็ด ในราคา 300 บาท ก่อนนำกำลังบุกเข้าจับกุมตัว พร้อมของกลางธนบัตรล่อซื้อคาห้องพัก จากการตรวจค้นในห้องครัวพบยาบ้า 5 เม็ด ซุกซ่อนอยู่ในหัวกะหล่ำปลี 


เบื้องต้น รับสารภาพว่า ยาบ้า ที่นำมาจำหน่ายรับมาจาก น.ส.เปิ้ล เอเย่นต์รายใหญ่ในเขตพื้นที่ห้วยใหญ่ ในราคาเม็ดละ 100 บาท ก่อนนำมาจำหน่ายต่อในราคา 150 บาท ซึ่งอยู่ในระหว่างติดตามจับกุม ส่วนพฤติกรรมของ น.ส.ดา ทุกครั้งที่มีการส่งยาบ้า จะนำไปยัดไว้ในหัวกะหล่ำปลีส่งมอบให้กับลูกค้า เพื่อตบตาเจ้าหน้าที่ และกันผู้คนที่พบเห็นสงสัย ส่วนเพื่อนชายที่พบในห้องขณะจับกุม สอบสวนแล้วไม่มีส่วนเกี่ยวข้อง จึงทำประวัติก่อนปล่อยตัวกลับไป 

logoline