svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

ชาวเน็ตพุ่งเป้า "ดารา จ." แย่งสามีลูกทหารยศสูง

22 มิถุนายน 2561
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ยังคงอยู่ในความสนใจของชาวเน็ตและสื่อบันเทิงอย่างต่อเนื่องสำหรับข่าว "เมียหลวง" ออกมาแฉดาราอักษรย่อ พยัญชนะใส่ข้าว ว่าแย่งสามีลูกสาวทหารยศสูง ซึ่งหลังจากที่แหล่งข่าวบอกใบ้ ว่าเป็นพยัญชนะใส่ข้าวแล้ว เหล่าคนบันเทิงสาวสวยที่มีชื่อใกล้เคียงหลายคน ก็ถูกดึงรายชื่อมาอยู่ในลิสต์ทั้งหมด


และไม่พอเท่านั้น คลื่นระลอกสองก็กลับมาตอกย้ำความจริง เมื่อสำนักข่าวดังยังมีการเปิดเผยหลักฐานออกมาให้ผู้เกี่ยวข้องต้องสะดุ้ง เป็น "ภาพไฟลท์บินต่างประเทศ ที่ระบุชื่อ ทั้งน้องดารา และสามีชาวบ้าน อย่างชัดเจน และไคลแม็กช์คือ มีใบจองโรงแรมที่ฮ่องกงในวันที่ 19-21 พฤษภาคม ด้วย แถมแหล่งข่าวลึกลับยังเผยว่า สามีลูกสาวทหารระดับสูง เบิกเงินภรรยาจากบัญชีไป9 แสน พาดาราสาวอักษรย่อ "พยัญชนะใส่ข้าว" เที่ยวฮ่องกงแบบสายเป ตามฉบับละครไทย


ซึ่งสำนักข่าวดังออกมาย้ำชัด ๆ อีกครั้งว่า ผู้ที่กล่าวถึงมีอักษรย่อ "พยัญชนะใส่ข้าว" ไม่ใช่ "ภาชนะใส่ข้าว"พอยิ่งบอกใบ้ ชี้จุดกันขนาดนี้เหล่าชาวเน็ตก็เร่งควานหารายชื่อดาราในวงการที่เป็นตามคำใบ้อย่างสนุกสนาน


โดยนักท่องโลกออนไลน์ในพันทิปต่างมองว่าคำใบ้ดังกล่าวนั้น ชี้ไปที่ ดาราสาว จ. จานซึ่งเป็นการคาดเดากันมากมาย ซึ่งมีรายชื่อคนบันเทิงที่คุ้นหูหลายคน

https://pantip.com/topic/31515644

https://pantip.com/topic/37790148


ชาวเน็ตพุ่งเป้า "ดารา จ." แย่งสามีลูกทหารยศสูง

ชาวเน็ตพุ่งเป้า "ดารา จ." แย่งสามีลูกทหารยศสูง

logoline