svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

ตร.ตั้งทีมรื้อคดี ฆ่าน้อง ม.5 เหยื่อนักโทษประหาร

21 มิถุนายน 2561
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ตรัง -ผู้การจังหวัดตรัง เตรียมเรียกประชุมตำรวจ และตั้งทีมรื้อคดีติดตามจับกุมคนร้ายที่ร่วมฆ่านักเรียน ม.5 ที่เหลืออีก1คนระบุพอมีช่องทางสืบสวนติดตามตัวได้เพราะผู้ต้องหาที่ถูกประหารไปนั้น มีเพื่อนสนิทที่พอจะนำตัวมาสอบสวนหาเบาะแสให้ได้

วันที่ 21 มิถุนายน 2561 ที่สภ.เมืองตรัง พ.ต.อประเสริฐสงแสง รองผกก.สภ.เมืองตรังกล่าวว่า ในวันนี้ พล.ต.ต.สมพงษ์ทองใบ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดตรัง จะเรียกประชุมเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสอบสวน และสืบสวน สภ.เมืองตรัง และกองกำกับการสืบสวนตำรวจภูธรตรังเพื่อรื้อคดีและเร่งรัดติดตามคนร้ายที่เหลือ ในคดีร่วมกันฆ่านายดนุเดชสุขมากอายุ 17 ปีนักเรียนชั้น ม.5 โรงเรียนมัธยมวัดควนมูลนิธิ อ.เมือง จ.ตรังเสียชีวิตภายในสวนสาธารณะสมเด็จพระศรีนครินทร์ 95 ต.ทับเที่ยง อ.เมือง จ.ตรัง

เกิดเหตุเมื่อเวลา 16.15 น. ของวันที่ 17 กรกฎาคม 2555 โดยคนร้ายเอาทรัพย์สินเป็นโทรศัพท์มือถือ 1 เครื่องและเงินสดจำนวนหนึ่งของผู้ตายไป โดยคนร้ายมาด้วยกัน 2 คน คือ นายธีรศักดิ์ หรือ มิ๊กหลงจิ คนลงมือฆ่าโดยการใช้มีดแทงผู้ตาย 24 แผล ซึ่งตัดสินประหารชีวิตไปแล้วส่วนอีกคนที่มาด้วยกัน แม้เวลาจะผ่านมานานแล้ว แต่ตำรวจยังสืบสวนติดตามตัวไม่ได้ทั้งนี้ อายุความ 20 ปี


โดยยืนยันหากจะตามคนร้ายนั้น ไม่ยากเพราะตำรวจพอจะมีแบะแส แต่ต้องหาพยานหลักฐานเพิ่มเติม นอกจากประจักษ์พยานที่อยู่ในที่เกิดเหตุจดจำใบหน้าคนร้ายอีกคนไม่ได้ก็ไม่เป็นไร แต่ในทีมวัยรุ่นกลุ่มนี้มีด้วยกันหลายคน ผู้ต้องหาที่ถูกประหารชีวิตจะมีเพื่อนสนิทคนหนึ่งที่ไปไหนมาไหนด้วยกัน ตำรวจต้องไปตามคนนี้แล้วจะทราบความจริงว่าคนร้ายที่ขับขี่รถจักรยานยนต์เป็นใครสำหรับผู้ต้องหาที่ถูกประหารมีคดีติดตัว คือ ยาเสพติดกัญชา 4 คดี อาวุธปืน 1 คดี และคดีฆ่า 1 คดี รวม 6 คดี "ทางด้านนายสุนทรและนางยุคลสุขมาก สองสามีภรรยาพ่อแม่ของนายดนุเดชสุขมาก ที่ถูกฆ่าเสียชีวิต ยังคงติดใจและติดตามกรณีเจ้าหน้าที่ตำรวจ ยังจับคนร้ายอีกคนมาดำเนินคดีไม่ได้ จึงอยากให้ตำรวจติดตามคนร้ายมาดำเนินคดีให้ครบไม่เช่นนั้นยังติดใจ คาใจ เพราะจากสภาพบาดแผลตามร่างกายของลูกชายพบว่าถูกฟันแทงรวม 24 แผล อาวุธที่ใช้ร่วมฆ่าลูกชายก็ไม่ใช่เล่มเดียว เพราะบาดแผลฉกรรณ์มากส่วนคำพิพากษาของศาลประหารชีวิตผู้ก่อเหตุนั้น ทั้งสองสามีภรรยาแสดงความพอใจแต่กลับตั้งคำถามทวงความยุติธรรม ให้ตำรวจติดตามคนร้ายที่เหลืออีกคนมาลงโทษตามกฎหมายให้ได้ เพราะร่วมก่อเหตุด้วย และเกรงจะว่าอาจจะไปก่อเหตุกับบุคคลอื่นอีก

logoline