svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

ระทึก!...เครื่องบินแข้งซาอุฯไฟไหม้กลางอากาศ

19 มิถุนายน 2561
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

นักเตะทีมชาติซาอุดีอาระเบีย เจอเหตุระทึกกลางอากาศเมื่อเครื่องบินที่พวกเขาโดยสารไปยังเมืองรอสตอฟเกิดไฟไหม้กลางอากาศ แต่สุดท้ายก็ลงจอดได้อย่างปลอดภัยโดยไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บ

โดยนักเตะและสต๊าฟฟ์โค้ชของทีมชาติซาอุดีอาระเบีย เดินทางไปยังเมืองรอสตอฟ เพื่อแข่งขันฟุตบอลโลก นัดที่ 2 กลุ่ม เอ กับทีมชาติอุรุกวัยในวันพุธนี้ แต่ระหว่างที่กำลังอยู่กลางอากาศ เครื่องบินแอร์บัส A319-100 ของสายการบิน รอสสิย่า รัสเซี่ยน แอร์ไลน์ ที่พวกเขาโดยสารมานั้นเกิดไฟไหม้เครื่องยนต์ที่อยู่ในบริเวณปีกด้านขวา แต่ก็ร่อนลงจอดที่สนามบินเมืองรอสตอฟได้อย่างปลอดภัย


โฆษกของสายการบินรอสซิย่า รัสเซี่ยน แอร์ไลน์ เปิดเผยว่า มีเหตุการณ์เครื่องยนต์ขัดข้องจริงๆ เนื่องจากถูกนกตัวหนึ่งบินชนเครื่องบิน แต่ไม่มีไฟไหม้อย่างที่เป็นข่าว อย่างไรก็ตามมีคลิปวิดีโอทางโซเชียลมีเดียเผยแพร่เหตุการณ์ไฟไหม้ แต่ยังไม่มีหลักฐานที่พิสูจน์ได้ว่าภาพในคลิปวีดีโอนี้เป็นลำเดียวกับที่นักเตะซาอุดิอาระเบียโดยสารมาจริงๆหรือไม่


สำหรับทีมชาติซาอุดีอาระเบีย พ่ายต่อทีมรัสเซีย เจ้าภาพ ไปถึง 5-0 ในนัดแรก และกำลังเตรียมตัวลงแข่งขันนัดที่ 2 กับอุรุกวัย ในวันพุธนี้ เวลา 22.00 น.


logoline