svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

"เคน" ภูมิใจซัดประตูสำคัญ จวกเปาแม่นกฏมากกว่านี้

19 มิถุนายน 2561
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

แฮร์รี เคน กัปตันทีมชาติอังกฤษ กล่าวภาคภูมิใจที่ได้พังประตูสำคัญช่วยให้ชาติบ้านเกิดกำชัยชนะแรกในเกม เวิลด์ คัพ 2018 ที่รัสเซีย ก่อนมองว่าพวกเขาน่าจะได้ประตูเพิ่มหากผู้ตัดสินทำหน้าที่ได้ดีกว่านี้ในจังหวะที่มีการฟาล์วในเขตโทษ


เกมนัดแรกของเหล่า "สิงโตคำราม" เริ่มต้นอย่างน่าอึดอัดหลัง แฮร์รี เคน พังประตูให้ทีมนำก่อน จนกระทั่งมาเสียจุดโทษให้อีกฝ่ายตามตีเสมอ กระนั้นเองก็เป็นช่วงเวลาทดเจ็บที่ดาวยิง ท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์ โหม่งประตูให้ทีมชนะหวุดหวิด 2-1


หลังเกม "กัปตันเคน" กล่าวว่า "ผมภูมิใจกับเพื่อนร่วมทีมทุกคน พวกเขาเดินหน้าและสู้กันจนถึงวินาทีสุดท้าย ทุกคนรับผิดชอบกับหน้าที่ของตัวเอง แสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นจนกว่าจะสำเร็จงานนี้"


"เคน" ภูมิใจซัดประตูสำคัญ จวกเปาแม่นกฏมากกว่านี้




กระนั้นเอง เคน ก็ยอมรับว่าผิดหวังกับการทำหน้าที่ของ วิลมาร์ โรลดาน ผู้ตัดสินในเกมที่มองว่าไม่ช่วยให้ อังกฤษ ได้รับผลประโยชน์มากพอหลังตนเองถูกผู้เล่นของ ตูนิเซีย ทำฟาล์วอยู่หลายครั้ง โดยเฉพาะการถูก เฟอร์ยานี ซัสซี เหนี่ยวล้มยังกับท่ามวยปล้ำแต่ไม่ได้จุดโทษ


"มันน่าผิดหวังนิดหน่อยสำหรับเหตุการณ์นี้ ผมเดาว่าจังหวะนั้นต้องมีการย้อนดูภาพจาก VAR เพื่อช่วยตัดสินใจ อย่างน้อยถ้าพวกเขามองว่าไม่ใช่จุดโทษเราก็ยังพอประท้วงได้ ผมพยายามสลัดตัวประกบแต่ก็แทบขยับตัวไม่ได้ ก็หวังว่าพวกเขาจะทำหน้าที่กันได้ดีกว่านี้"

logoline