svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ต่างประเทศ

4 ขวบญี่ปุ่นดับ !! พ่อจับยัดล็อกตู้ใส่ของโต๊ะวางทีวี

19 มิถุนายน 2561
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ข่าวเศร้าทำร้ายลูกอีกในญี่ปุ่น พ่อล็อกลูกชายวัย 4 ขวบในช่องเก็บของโต๊ะวางทีวี จนสิ้นลม ตำรวจญี่ปุ่นในเมืองคิตะคิวชู จับกุมชายวัย 27 ปี ต้องสงสัยเป็นต้นเหตุการเสียชีวิตของลูกชายวัย 4 ขวบ หลังจากที่เขาให้ลูกชายเข้าไปอยู่ในตู้ใส่ของโต๊ะวางทีวีหลายชั่วโมง


                        

สถานีโทรทัศน์ฟูจิ รายงานว่า เหตุเกิดเมื่อวันที่ 11 พฤษภาคม ที่บ้านในเขตโคคุระ นายชุนตะ โนโตมิ บังคับเด็กชายยูตะ  ลูกชายวัย 4 ขวบ เข้าไปอยู่ในตู้เก็บของโต๊ะวางทีวีในห้องนอนชั้นสอง  แต่เมื่อพ่อวัย 27 ปีกลับไปดูลูกชายอีกครั้งหลายชั่วโมงต่อมา ก็พบว่าลูกชายไม่หายใจแล้ว จึงโทรแจ้งตำรวจเวลา 6.20 น.ของวันถัดไป 

เด็กชายถูกนำตัวส่งโรงพยาบาล และเสียชีวิตจากอาการสมองขาดออกซิเจนและเลือดไปเลี้ยง ทางโรงพยาบาลแจ้งตำรวจทันทีเพราะสงสัยว่าเป็นกรณีละเมิดเด็ก 

ตำรวจกล่าวว่า ในบ้านหลังนี้ มีสมาชิกทั้งหมด 8 คน 

สื่อท้องถิ่นรายงานว่า เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ นางไมโกะ ภรรยาวัย 24 ปีของนายโนโตมิ ก็เคยทำร้ายลูกสาววัย 2 ขวบเช่นกันด้วยการใช้น้ำร้อนลวก  โดยเมื่อเธอพาลูกสาวไปโรงพยาบาลสองวันต่อมา เธออ้างว่า ลูกสาวของเธอเล่นไม่ระวังโดนน้ำเดือดลวก 

ตำรวจจับกุมนางไมโกะ มารดาของเด็กด้วยในวันเดียวกัน ฐานต้องสงสัยทำร้ายลูกสาว และเชื่อว่าสามีภรรยาคู่นี้อาจทำร้ายลูกทั้งสองคนเป็นประจำ 

logoline