svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

หนุ่มขี่จยย.ไม่ชินเส้นทาง ขับตกสะพานที่กำลังทุบทิ้ง เจ็บสาหัส

18 มิถุนายน 2561
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เช้า วันที่ 18 มิ.ย. ร.ต.อ.ทองดาว โคตรหลักคำ ร้อยเวร สภ.เมืองระยอง รับแจ้งเหตุคนขับรถจักรยานยนต์ตกลงมาจากสะพานต่างระดับ บริเวณสะพานต่างระดับแยกทับมา ถ.สาย36 ต.ทับมา อ.เมือง จ.ระยอง จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมแพทย์เวร โรงพยาบาลระยอง และหน่วยกู้ภัยสว่างพรกุศลระยองที่เกิดเหตุพบสะพานต่างระดับข้ามแยกดังกล่าว กำลังอยู่ระหว่างการรื้อทุบทิ้ง


พบกับรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า ซูเมอร์เอ็ก สีดำ ทะเบียน 1กช2332 ระยอง ตกลงมาอยู่บนซากปรักหักพัง สภาพจอดคาอยู่ไม่ล้ม ใกล้กันพบนายรัฐกิจ ขุนหมื่น อายุ 23 ปี พนักงานบริษัทแห่งหนึ่ง ในนิคมหลักชัยเมืองยาง ต.สำนักทอง อ.เมือง จ.ระยอง บาดเจ็บนั่งฟุบอยู่กับซากกองปูน มีบาดแผลถลอกทั่วตัว ที่เท้าถูกเหล็กเสียบ และมีอาการมึนงง แต่ยังมีสติอยู่ เจ้าหน้าที่จึงรีบนำตัวส่งโรงพยาบาลจุฬารัตน์ระยอง


เจ้าหน้าที่ได้สอบถาม น.ส.พิมพ์ชนก ขุนหมื่น น้องสาวผู้บาดเจ็บ เปิดเผยว่า ก่อนเกิดเหตุพี่ชายได้ขับรถจักรยานยนต์มาหาแฟนสาว ถึงที่เกิดเหตุด้วยความที่ไม่ชินทางจึงคิดว่าสะพานน่าจะแค่ซ่อมทาง จึงขับรถจักรยานยนต์ขึ้นไป และตกลงมา ทำให้มีอาการจุกแน่นหน้าอกและเจ็บที่ขา แต่ก็ยังรู้สึกตัว พยายามพยุงตัวขึ้นมานั่ง เชื่อว่า พี่ชาย รอดชีวิตมาได้ เพราะบารมีหลวงปู่ทิมที่ห้อยคออยู่ตลอดเวลา แต่หลังเกิดเหตุ ได้หลุดหายไปพร้อมสร้อย 


หนุ่มขี่จยย.ไม่ชินเส้นทาง ขับตกสะพานที่กำลังทุบทิ้ง เจ็บสาหัส




สำหรับอาการพี่ชาย แพทย์แจ้งว่าพ้นขีดอันตรายแล้ว แต่ยังมีอาการมึนงง แพทย์จึงให้พักเพื่อรอดูอาการต่อไปก่อนด้าน นายประกอบ ฉันทสาร เจ้าของใหม่รถยก 

ร้านที่ตั้งอยู่ตีนสะพานทับมา เปิดเผยกับทางผู้สื่อข่าวว่า ตั้งแต่เจ้าหน้าที่ เริ่มดำเนินการก่อสร้าง และปิดสะพานข้ามแยกทับมา มีแก็งค์เด็กแว้น มาแข่งรถตอนดึกๆเป็นประจำ พอเจ้าหน้าที่มาขับไล่ก็พากันหนีหายไป แต่พอเจ้าหน้าที่กลับก็พากันมาแว้นอีก สร้างความเดือดร้อนรำคาญให้ชาวบ้าน บางครั้งตนเองต้องนำสัญญาณไซเรน ไปเปิดขับไล่ แต่พอสักพักก็กลับมากันอีก ส่วนกรณี ที่มีรถจักรยานยนต์ขับตกสะพาน คาดว่าคงไม่ชินเส้นทาง ขับขึ้นไปในช่วงเช้า เจ้าหน้าที่ยังไม่มาทำงาน


ล่าสุด ผู้สื่อข่าว ได้เดินทางไปยังสะพานดังกล่าว พบว่า เจ้าหน้าที่กำลังนำเครื่องจักร ปฏิบัติงาน และได้นำแท่งแบริเออร์มาปิดกั้นเพิ่ม เพื่อป้องกันผู้ที่ไม่ทราบแอบขี่ขึ้นไปอี


หนุ่มขี่จยย.ไม่ชินเส้นทาง ขับตกสะพานที่กำลังทุบทิ้ง เจ็บสาหัส

logoline