svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"แจ็ก ฟินิกซ์" ไลฟ์สดลั่น ไม่ขอเข้าข้างใคร ปมทำผม 1.4 แสน (ชมคลิป)

18 มิถุนายน 2561
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

จากกรณีดราม่าค่าทำผม 140,000 ชาวโซเชียลร้อนระอุ เเห่เเชร์คลิปเหตุการณ์ชุลมุนชาย2คน ตีกัน ปมค่าทำผมเเพงเกินเหตุ ล่าสุดเเจ็ก ฟีนิกซ์ เจ้าของร้านทำผมชื่อดังใจกลางเมือง 7-8 สาขา เเละผู้ช่วยร้านทำผมอีก 2 คน ได้ออกมาไลฟ์สด

เกี่ยวกับประเด็นค่าทำผมราคา 140,000 ถึงการทำต่อผมแบบขนนก ที่ค่อนข้างใช้ความประณีตเเละละเอียดถ้าในมุมมองของตนเเพงเเละดี ก็เลือกที่จะทำ เเต่ร้านทำผมไม่ผิดถ้าเเจ้งราคาสุทธิยอดรวมทั้งหมดกับลูกค้าก่อนทำผม เเละส่วนลูกค้าถ้ารู้สึกว่าราคาสูงเกินไปก็เลือกที่จะไม่ทำก็ได้ เเละย้ำว่าไม่เข้าข้างใคร ขอพูดในฐานะคนปกติที่เเสดงความคิดเห็น ว่าเรื่องนี้อยู่ที่ผู้เลือกบริโภค ถ้าเเพงเกินไปลูกค้าที่มาทำผมก็เลือกที่จะไม่ใช้บริการก็ได้ เเละในกรณีเหตุการณ์เเบบนี้ทำให้รู้ว่าเจ้าของร้านควรบอกราคาสุทธิให้ลูกค้าทราบก่อนลงมือทำงาน
ล่าสุดเเจ็ก ฟีนิกซ์ เจ้าของร้านทำผมชื่อดังใจกลางเมือง 7-8 สาขา เเละผู้ช่วยร้านทำผมอีก 2 คน ได้ออกมาไลฟ์สดเกี่ยวกับประเด็นค่าทำผมราคา 140,000 ถึงการทำต่อผมแบบขนนก ที่ค่อนข้างใช้ความประณีตเเละละเอียดถ้าในมุมมองของตนเเพงเเละดี ก็เลือกที่จะทำ เเต่ร้านทำผมไม่ผิดถ้าเเจ้งราคาสุทธิยอดรวมทั้งหมดกับลูกค้าก่อนทำผม เเละส่วนลูกค้าถ้ารู้สึกว่าราคาสูงเกินไปก็เลือกที่จะไม่ทำก็ได้เเละย้ำว่าไม่เข้าข้างใคร ขอพูดในฐานะคนปกติที่เเสดงความคิดเห็น ว่าเรื่องนี้อยู่ที่ผู้เลือกบริโภค ถ้าเเพงเกินไปลูกค้าที่มาทำผมก็เลือกที่จะไม่ใช้บริการก็ได้ เเละในกรณีเหตุการณ์เเบบนี้ทำให้รู้ว่าเจ้าของร้านควรบอกราคาสุทธิให้ลูกค้าทราบก่อนลงมือทำงาน


"แจ็ก ฟินิกซ์"  ไลฟ์สดลั่น ไม่ขอเข้าข้างใคร ปมทำผม 1.4 แสน (ชมคลิป)

"แจ็ก ฟินิกซ์"  ไลฟ์สดลั่น ไม่ขอเข้าข้างใคร ปมทำผม 1.4 แสน (ชมคลิป)

"แจ็ก ฟินิกซ์"  ไลฟ์สดลั่น ไม่ขอเข้าข้างใคร ปมทำผม 1.4 แสน (ชมคลิป)




logoline