svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

"เด เกอา" ยืดอกรับผิด ฟอร์มหลุดเกมเจ๊าฝอยทอง

16 มิถุนายน 2561
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ดาบิด เด เคอา นายทวารหมายเลข 1 ของ สเปน ยืดอกรับผิด ออกอาการเฟอะฟะ นัดประเดิมสนามศึก ฟุตบอลโลก 2018 ที่ประเทศรัสเซีย ซึ่งเสมอกับ โปรตุเกส 3-3 คืนวันศุกร์ที่ 15 มิถุนายนที่ผ่านมา เชื่อมั่นยังได้รับความไว้วางใจจากเพื่อนๆ และสตาฟฟ์โค้ช

มือกาวสังกัด แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตกเป็นแพะรับบาป เสียประตูที่ 2 แก่ แชมป์ ยูโร 2016 จังหวะป้องกันลูกยิงของ คริสเตียโน โรนัลโด ซึ่งทำบอลกระฉอกจากมือ ก่อนที่ลูกฟุตบอลจะกลิ้งเข้าประตูตัวเอง ก่อนพักครึ่งแรก


ความผิดพลาดของ เด เคอา วัย 27 ปี ทำให้ "กระทิงดุ" ทำ 2 คะแนนหลุดมือ นัดแรกของรอบแบ่งกลุ่ม สาย B หลัง โรนัลโด วัย 33 ปี ซัดแฮตทริกด้วยฟรีคิกสุดสวยช่วงท้ายเกม


"เด เกอา" ยืดอกรับผิด ฟอร์มหลุดเกมเจ๊าฝอยทอง




อดีตผู้เล่นทีมตราหมี แอตเลติโก มาดริด แห่งลาลีกา สเปน กล่าวว่า "ผมพอใจกับปฏิกิริยาของทีม ผมคิดว่าเราสมควรชนะ ฟุตบอลก็เป็นแบบนี้ ความผิดพลาดเกิดขึ้นได้เสมอ ผมรู้ว่ามันลำบากแค่ไหน แต่ผมเชื่อมั่นการสนับสนุนของโค้ช และเพื่อนร่วมทีมให้ผมทำหน้าที่ต่อไป"


ขณะที่ โชเซ มูรินโญ บิ๊กบอส "ปิศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แสดงความเห็นอกเห็นใจลูกน้อง "นั่นคือลูกทีมของผม มันเจ็บปวดที่จะวิจารณ์ แต่เขาน่าจะรู้ว่ามันเป็นความผิดพลาดมหันต์ นั่นไม่ใช่ความผิดพลาดที่เขาก่อขึ้นตอนเล่นให้เรา (แมนฯ ยูไนเต็ด)"

logoline