svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

เมื่อรักมาถึงจุดจบ!! ย้อนเส้นทาง "ศรราม-นิโคล"

16 มิถุนายน 2561
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เป็นข่าวฮอตต้อนรับวันหยุดในวงการบันเทิงไทย สำหรับการประกาศชี้แจ้งถึงการจบความสัมพันธ์ของหนุ่ม ศรราม กับคุณแม่ยังสวยนิโคล เทริโอผ่านทางอินสตาแกรมของฝ่ายชาย


ในแบบที่ว่าศรราม ตอบทุกประเด็นอย่างค่อยข้างละเอียด ที่หลังจากมีข่าวลือสะพัดว่าทั้งคู่ได้สิ้นสัมพันธ์ลงแล้ว โดยดูจากปฏิสัมพันธ์ของทั้งคู่ที่เปลี่ยนไปทั้งการอัลโฟลโลอินตาแกรม ภาพคู่ที่หายไป รวมถึงการที่หนุ่ม ศรรามไม่ได้ไปเยี่ยมสาวนิโคล ขณะเข้ารักษาอาการป่วยจนเป็นต้นต่อให้สื่อหลายสำนักไปสืบข้อมูล และนำไปสู่การโพสต์ชี้แจงแบบรวบตึงของฝ่ายชาย ว่าทั้งคู่ "ไปต่อด้วยกันไม่ได้ และยุติความสัมพันธ์ลงตั้งแต่เดือนมีนาคมที่ผ่านมา" เมื่อช่วงเช้าของวันที่ 16 มิถุนายน 2561



แต่ทว่าเมื่อเดือนมิถุนายน ปี 2560 ที่ผ่านนั้น เป็นช่วงเดือนแห่งความหวานของทั้งคู่ ที่ออกมาเปิดเผยถึงเรื่องราวความรักที่ก่อตัวขึ้นต่อสาธารณะชนได้ทราบ โดยหนุ่ม ศรรามได้เปิดเผยถึงการศึกษากับนิโคล ผ่านรายการนั่งคุยของพิธีกรดัง แบบแมน ๆ จนถึงขั้นว่าการแต่งงานกับนิโคล คือเป้าหมายที่วางไว้อย่างหนึ่ง

จากนั้นในเดือนเดียวกันสาวนิโคล ก็ออกมาให้สัมภาษณ์กับสือว่าปลื้มใจ มากที่ฝ่ายชายได้ออกมาเปิดเผยถึงความรักที่กำลังผลิบานของทั้งคู่ และเป็นเวลาที่ตนเองรอคอ โดยรู้สึกดีตั้งแต่เริ่มทำมิวสิกวีดีโอเพลงโคฟเวอร์ที่ได้หนุ่มาเป็นพระเอกมิวสิกและถ่ายทำงให้

และเมื่อความรักครั้งนี้ได้เปิดเผยให้ทุกคนรับทราบ ทั้งคู่ก็ทะยอยปล่อยภาพ และโมเม้นท์ความน่ารักออกมาให้ได้เห็นเป็นระยะๆ มีทั้งทุกข์ สุข และพร้อมให้กำลังใจกันเสมอมาจนหลาย ๆ คนชื่นชม จนถึงต้นปี 2561 แม้จะมีข่าวความไม่เข้าใจกันของทั้งคู่ออกมาให้ลุ้นกันอยู่บ้าง ก็ยังมีภาพควงคู่กันออกงาน บันทึกเทปรายการ แถมยังมีข่าวเรื่องการลั่นระฆังวิวาห์ของทั้งคู่ให้เห็นกันอยู่เนื่อง ๆ จนกระทั้งเดือนเมษายน ที่ผ่านมาทั้งคู่ถูกจับผิดถึงภาพคู่บนอินสตาแกรม ขณะสาวนิโคล ไปรดน้ำขอพรพ่อ แม่ แต่ไร้ซึ่งวี่แววของหนุ่ม ศรราม มาร่วมเฟรมด้วย ซึ่งเป็นจุดหนึ่งที่ทำให้หลายคนเริ่มสงสัย กระทั่งสาวนิโคล เข้ารับการรักษาตัวที่โรงพยาบาลเมื่อช่วงงันที่ 11 มิถุนายน ที่ผ่านมาแล้วไร้วี่แววของฝ่ายชาย และกลายเป็นข่าวหลักที่สื่อหลายสำนักให้ความสนใจและเสนอข่าวถึงเส้นทางรักของทั้งคู่ที่คาดว่าน่าจะมาถึงทางตัดแล้ว รวมถึงมีการเข้าไปสืบเสาะว่า ปัจจุบันทั้งคู่ได้อันโฟล์โลอินสตาแกรมกันเรียบร้อยแล้ว และภาพคู่ที่เคยมีร่วมกันก็ได้ถูกลบทิ้งไป นั่นยังไม่รวมไปถึงการโพสต์ของฝ่ายชายถึงคติธรรมที่ส่อแววไปให้คิด คิดยังมีข่าวลือว่าหนุ่ม ศรราม นั่นมีเแชทหลุดกับสาวคนอื่นด้วย


กระทั่งหนุ่ม ศรราม ได้ชี้แจงถึงการจบความสัมพันธ์ของตนเองกับนิโคล ผ่านอินสตาแกรมเมื่อเช้าวันที่ 16 มิถุนายน ที่มาผ่าน ท่ามกลางการให้กำลังใจของแฟน ๆ ที่เข้ามาตอบคอมเม้นท์รวมถึงแสดงความเข้าใจเกี่ยวกับเรื่องที่เกิดขึ้น


ในขณะที่ผู้จัดการส่วนตัวนิโคล เปิดเผยกับทีมบันเทิงว่า เรื่องเป็นตามที่หนุ่มโพสต์ชี้แจงเลย นางนิกกี้ไม่มีอะไร ไม่เป็นไร และไม่ว่าอย่างไรด้วย เป็นไปตามนั้น และคงจะไม่พูดอะไรต่อ ชีวิตนิกกี้ ตอนนี้โอเค ทำงานตามปกติ จะมีการซ้อมคอนเสิร์ต และอัดรายการ งานแสดงปกติ ส่วนอาการป่วยนนั้น ก็มีเรื่องลำไส้ ที่ต้องรักษาตัวอย่างต่อเนื่อง ทางทีมงานบันเทิงแอดเนชั่นก็ขอให้กำลังใจทั้งคู่ด้วย

logoline