svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"ศรราม" แจงชัด! รัก "นิโคล" จบแล้ว

16 มิถุนายน 2561
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ออกมาโพสต์ชี้แจ้งแล้วสำหรับหนุ่ม-ศรราม เทพพิทักษ์ ถึงความสัมพันธ์ล่าสุดกับคุณแม่ยังสวยนิโคล เทริโอ ที่ตอนนี้ทั้งคู่ได้ยุติความรักลงแล้ว ตั้งแต่เดือนมีนาคมที่ผ่านมา


หลังจากถูกจับตามองว่าทำไม ศรราม ไม่มีความเคลื่อนไหวใด ๆ ทั้งการไปเยี่ยมสาวนิโคล การโพสต์ภาพในอินสตาแกรม รวมถึงภาพคู่ของทั้งคู่ที่หายไป ขณะที่นิโคล เข้ารับการรักษาตัวที่โรงพยาบาล คนทำให้หลายสื่อสืบหาข้อมูลกันยกใหญ่ว่าเกิดอะไรขึ้นกับคู่นี้ แถมยังมีการตอกย้ำถึงข่าวดังกล่าวจากการอันโฟลโลอินสตาแกรมของทั้งคู่


สำหรับข้อมูลเรื่องการจบความสัมพันธ์ของหนุ่ม ศราม และนิโคล นั้นทางฝ่ายชายได้เป็นผู้โพสต์ชี้แจงรายละเอียดไว้ในอินสตาแกรมส่วนตัวไว้อย่างละเอียด


ซึ่งข้อความชี้แจง ถึงเรื่องความรักของทั้งคู่ได้จบลงตั้งแต่เดือนมีนาคม ว่า "ทั้งคู่ได้พยายามเรียนรู้และปรับปรุงเข้าหากันในหลากหลายเรื่อง แต่สุดท้ายก็มาจบลงที่ทั้งคู่ไปต่อกันไม่ได้ และด้วยเหตุผลส่วนตัวทั้งคู่จึงไม่ขอชี้แจงรายละเอียด ไม่อยากให้เป็นข่าว เพื่อจะได้ดำเนินชีวิตของแต่ละคนต่อไป


ส่วนเรื่องของมือที่ 3 ศรรามแจง ว่าไม่ได้มีมาแทรกแซงแน่นอน ตอนนี้เท่ากับสถานะของตนเองกลับมาโสดอีกครั้ง จึงมีโอกาสที่จะได้พูดคุยเรียนรู้กับคนอื่น ๆ และต้องขอโทษที่ทำให้เกิดความไม่สบายใจด้วย"


หลังจากที่หนุ่ม ศรราม ได้โพสต์ ถึงเรื่องราวความรักของตนเองที่ยุติลงไป เมื่อเช้าวันนี้ 13 มิ.ย.61 ประมาณ 10.00 น. ที่ผ่านมา ก็มีคนเข้ามาตอบใต้โพสต์ส่วนใหญ่ จะเข้าให้กำลังใจ และแสดงความเข้าใจกับเรื่องที่เกิดขึ้น


ด้านความเคลื่อนไหวของนิโคล ขณะนี้ทางอินสตาแกรม ก็ยังไม่ได้โพสต์หรือออกมาตอบโต้ชี้แจงแต่อย่างใด


สำหรับความรักของทั้งคู่ได้เปิดเผยให้คนทั่วไปได้รับทราบเมื่อช่วงเดือนมิถุนายนปี 2560 ที่ผ่านมา ซึ่งนับเวลาแล้ว ที่สังคมทราบทั้งคู่ก็ศึกษาดูใจกันมามากกว่า 1 ปี และเคยให้สัมภาษณ์ถึงอนาคตว่ามีแพลนที่จะแต่งกันกันนอีกด้วย


ซึ่งหากวิเคราะห์ตามโพสต์ของหนุ่มศรราม และเป็นความจริง นั้นแสดงว่าทั้งคู่ได้มีการพูดคุย และตกลงกันเรียบร้อยแล้ว อย่างไรก็ขอเป็นกำลีงใจให้ทั้งสองฝ่าย

"ศรราม" แจงชัด! รัก "นิโคล" จบแล้ว


"ศรราม" แจงชัด! รัก "นิโคล" จบแล้ว


(อ่าน...ตอบแล้ว! ผจก.นิโคล แจง หลัง "ศรราม" โพสต์จบรัก)

"ศรราม" แจงชัด! รัก "นิโคล" จบแล้ว

"ศรราม" แจงชัด! รัก "นิโคล" จบแล้ว

"ศรราม" แจงชัด! รัก "นิโคล" จบแล้ว

"ศรราม" แจงชัด! รัก "นิโคล" จบแล้ว

------อ่าน...ย้อนวันวาน... "ศรราม" เปิดใจครั้งแรก รัก "นิโคล" จริง

logoline