svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

ตำรวจพิจิตรออกเตือน! เยาวชน งดเล่นพนัน 'ฟุตบอลโลก'

15 มิถุนายน 2561
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ตำรวจพิจิตร ออกประชาสัมพันธ์ รณรงค์ เตือนเยาวชนนักศึกษา งดเล่นพนันฟุตบอลโลก ที่กำลังมีการแข่งขันในช่วงนี้ ขณะที่ด้านการปราบปราม สั่งตำรวจทุกท้องที่กวดขัน จับกุม เจ้ามือพนันบอลโลก

ที่วิทยาลัยสารพัดช่างพิจิตร พล.ต.ต.ธวัชชัย มวญนรา ผบก.ภ.จว.พิจิตร พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจ ออกเร่งประชาสัมพันธ์รณรงค์ งดเล่นการพนันฟุตบอลโลก ที่กำลังมีการแข่งขันในช่วงนี้ โดยทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้ กล่าวเตือน นักศึกษาอาชีวะซึ่งเป็นเยาวชน ที่มีสุ่มเสี่ยงในการเล่นพนันฟุตบอล ให้นักศึกษาและเยาวชนได้ ทราบถึงพิษภัยของการเล่นพนัน กับบรรดาโต๊ะที่รับแทงพนัน โดยทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ยังแนะนำ ซึ่งหากเยาวชนที่อยากร่วมทายผลการแข่งขันฟุตบอลโลก ให้ร่วมทายผลกับทางสำนักงานไปรษณีย์ หรือตามสื่อโทรทัศน์ หรือสื่อสิ่งพิมพ์ประชาสัมพันธ์ ที่ร่วมถ่ายผลบอลโลกในครั้งนี้แทน

ตำรวจพิจิตรออกเตือน! เยาวชน งดเล่นพนัน 'ฟุตบอลโลก'



พล.ต.ต.ธวัชชัย ระบุว่า ในช่วงเทศบาลบอลโลกในครั้งนี้ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้มุ่งเน้น ป้องกันปรามปรามการพนันฟุตบอลโลก ทุกรูปแบบ โดยเยาวชน ถือว่าเป็นกำลังหลัก ในการสื่อประชาสัมพันธ์ ไปยังผู้ปกครอง หรือประชาชน ไม่ให้เล่นการพนัน ในส่วนการปรามปรามการพนันฟุตบอลที่ผิดกฎหมาย ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจทุกพื้นที่ ได้ลงพื้นที่ทำการสืบสวนสอบสวน หาโต๊ะพนันฟุตบอล ซึ่งอยู่ระหว่างการรวมรวมหลักฐาน เพื่อดำเนินการเข้าจับกุม เพื่อให้กีฬาฟุตบอลโลก เป็นกีฬาอย่างถูกต้อง ปราศจากการพนัน

logoline