svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

คนขับรถทัวร์ภูเก็ต-พัทลุง เสียชีวิตเบาะหลังรถ

13 มิถุนายน 2561
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

พ.ต.ท.สมคิด อ่อนจันทร์ สารวัตร (สอบสวน) สภ.เมืองภูเก็ต จ.ภูเก็ต รับแจ้งว่า มีผู้เสียชีวิตบนรถทัวร์ ซึ่งจอดอยู่บริเวณลานจอดรถหลังปั้มน้ำมันคาลเท็กซ์สี่แยกโรงเรียนสตรีภูเก็ต หลังรับแจ้งได้รายงานผู้บังคับบัญชาทราบตามลำดับชั้น พร้อมประสานเจ้าหน้าที่มูลนิธิกุศลธรรมภูเก็ต ลงพื้นที่ตรวจสอบพร้อมด้วย ร.ต.อ.ปรีชาภัทร สังข์น้อง รอง สวป.สภ.เมืองภูเก็ต และเจ้าหน้าที่สายตรวจ สภ.เมืองภูเก็ต

ที่เกิดเหตุอยู่ด้านในสุดของลานจอดรถ พบศพนายสุราษฎร์ หนูกลิ่น อายุ 52 ปี ชาว ต.ปรางหมู่ อ.เมือง จ.พัทลุง นอนเสียชีวิตอยู่ที่เบาะหลังของรถทัวร์โดยสาร สายภูเก็ต -พัทลุง ของบริษัท สมหมายรุ่งเรืองทัวร์ จำกัด สภาพศพสวมเสื้อคอปกสีขาว สวมกางเกงผ้าร่มขาสั้นสีดำ มีน้ำลายฟูมปาก ลำตัวเริ่มแข็ง คาดเสียชีวิตมาหลายชั่วโมง โดยบริเวณปลายเท้าเปิดพัดลมทิ้งไว้1ตัว ตรวจสอบบนรถไม่พบร่องรอยการต่อสู้ จึงให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิกุศลธรรมภูเก็ตนำส่งให้แพทย์ชันสูตรหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริงโรงพยาบาลวชิระภูเก็ต

คนขับรถทัวร์ภูเก็ต-พัทลุง เสียชีวิตเบาะหลังรถ



สอบถามนายดนิษฐ์ เหตุทอง อายุ18ปี เด็กประจำรถคันดังกล่าว เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุเมื่อเวลาประมาณ 21.00 น.วันที่12มิถุนายน 2561ที่ผ่านมา ผู้ตายได้ขับรถคันดังกล่าวเข้ามาจอดพักบริเวณดังกล่าว หลังจากรับผู้โดยสารมาจาก จ.พัทลุงและได้ส่งผู้โดยสารหมดแล้ว จากนั้นได้แยกย้ายกันนอนกพักผ่อนตามปกติ โดยตนนอนอยู่บริเวณหน้ารถ ส่วนผู้ตายไปนอนที่บริเวณเบาะด้านหลังรถ ก่อนนอนได้เปิดและปิดแอร์ภายในรถให้ตามคำสั่งของผู้ตาย

กระทั่งเวลาประมาณ 08.00 น.วันนี้ (13 มิ.ย.61) ตนก็ตื่นนอนตามปกติ และเห็นว่าผู้ตายยังหลับอยู่ก็ไม่กล้าปลุกและได้ลงจากรถไปทำธุระส่วนตัวจนเสร็จ และกลับที่รถก็เห็นว่าผู้ตายยังนอนอยู่ จึงได้ไปบอกกับเพื่อนผู้ตายให้มาเรียกโดยเรียกอยู่หลายครั้งก็ไม่มีเรียกตอบรับ จึงได้ขึ้นไปดูบนรถพบเสียชีวิตแล้ว

คนขับรถทัวร์ภูเก็ต-พัทลุง เสียชีวิตเบาะหลังรถ



เบื้องต้นคาดว่า สาเหตุการเสียชีวิตน่าจะเกิดจากโรคประจำตัว เพราะผู้เสียชีวิตมีประวัติเป็นความดันและเบาหวานอยู่ด้วย ซึ่งเจ้าหน้าที่ฯได้เชิญผู้เกี่ยวข้องไปให้ข้อมูลเพิ่มเติมที่ สภ.เมืองภูเก็ต พร้อมทั้งรอผลชันสูตรจากแพทย์ยืนยันสาเหตุการเสียชีวิตที่แน่ชัด และประสานกับทางญาติเพื่อรับศพไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป

logoline