svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

รวบหนุ่มใหญ่นักค้ายาวัย 55 ฉายา "ลุงเบื๊อก" เปิดรร.ให้นักเสพพี้ยา สอบสวนพบขับจยย.บังหน้า

13 มิถุนายน 2561
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ที่สน.ทองหล่อ พ.ต.อ.ขจรพงศ์ จิตภาคภูมิ ผกก.สน.ทองหล่อ พ.ต.ท.สิทธิศักดิ์ นาคามาตย์ รอง ผกก.สส.สน.ทองหล่อ นำกำลังเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน สน.ทองหล่อ จับกุมตัวนาย วิชัย หรือเบื๊อก ศรีสันต์ อายุ 55 ปี ผู้ต้องหาพร้อมของกลาง ยาไอซ์ 19.6 กรัม ยาบ้า 126 เม็ด และเงินสด 5,000 บาท จับกุมไว้ได้ที่หน้าห้องเลขที่ 420 ชั้น 4 โรงแรมแห่งหนึ่ง ซ.อ่อนนุช 10 แขวงและเขตสวนหลวง กทม.

โดยการจับกุมครั้งนี้สืบเนื่องมาจาก เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุมได้รับรายงานจากสายลับว่า นายเบื๊อก หรือลุงเบื๊อก มีพฤติการณ์จำหน่ายยาเสพติดให้บุคคลทั่วไป และเปิดห้องพัก เพื่อให้ลูกค้ามาเสพ รวมทั้งใช้อาศัยอยู่ โรงแรมแห่งนี้ ในย่านพระโขนง จึงสืบสวน ต่อมาได้รับรายงานจากสายลับว่า สามารถเข้าไปติดต่อขอซื้อยาไอซ์จากนายเบื๊อกได้ จึงวางแผนการจับกุม แล้วได้เดินทางไปยังโรงแรมดังกล่าว และให้สายลับไปทำการล่อซื้อ โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจซุ่มดูโดยรอบบริเวณ ขณะทำการซื้อขายแล้วเมื่อสายลับให้สัญญาณจึงแสดงตัวเข้าตรวจสอบและจับกุมตัวไว้ได้ พร้อมยาไอซ์ของกลาง 4.6 กรัม และจากการตรวจค้นห้องพักที่จับกุมสามารถขยายผลตรวจพบยาไอซ์ รวมจำนวน 9 ถุง น้ำหนักรวมประมาณ 15 กรัม และยาบ้ารวมจำนวน 126 เม็ด จึงนำตัวสอบสวนที่ สน.ทองหล่อ

รวบหนุ่มใหญ่นักค้ายาวัย 55 ฉายา "ลุงเบื๊อก" เปิดรร.ให้นักเสพพี้ยา สอบสวนพบขับจยย.บังหน้า



สอบสวนผู้ต้องหาให้การรับว่า ปัจจุบันทำอาชีพขับวิน จยย.บังหน้า แต่จำหน่ายยาเสพติดเป็นหลัก โดยเมื่อปลายปีที่แล้วขณะที่รับโทษในสถานบำบัดพิเศษกลาง ได้พบนายไมเคิล ชายผิวดำ สัญชาติไนจีเรีย ซึ่งสื่อสารภาษาไทยได้ดี ได้ขอเบอร์โทรของตนไว้ กระทั่งเดือน ม.ค.ที่ผ่านมา ได้มีหญิงไทยโทรมาติดต่อ อ้างว่าเป็นเลขาของนายไมเคิล ได้ติดต่อให้ตนนำยาเสพติดไปออกจำหน่าย จากนั้นจึงได้รับงานจากสาวรายนี้มาโดยตลอด โดยไม่เคยพบหน้ากันแต่อย่างใด ซึ่งจะนำยาเสพติดไปวางไว้ในที่ต่างๆ ส่วนมากจะเป็นย่านบางกะปิ แล้วโทรแจ้งตนให้ไปรับ และเมื่อจำหน่ายหมด จะนำเงินสดไปใส่ตู้อัตโนมัติตามธนาคารต่างๆ แล้วแต่ สาวรายนี้จะสั่งการ ซึ่งจะไม่ซ้ำกัน และชื่อเจ้าของบัญชีจะเป็นชายบ้าง หญิงบ้าง ไม่ซ้ำกันในแต่ละครั้ง โดยจะคิดราคายาไอซ์ กรัมละ 600 บาท ยาบ้าเม็ดละ 30 บาท และจะรับยาเสพติดอาทิตย์ละ 1 ครั้ง จนกระทั่งมาถูกจับกุมตัวได้

รวบหนุ่มใหญ่นักค้ายาวัย 55 ฉายา "ลุงเบื๊อก" เปิดรร.ให้นักเสพพี้ยา สอบสวนพบขับจยย.บังหน้า



ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจจะทำการสอบสวนขยายผลอีกครั้ง เบื้องต้นแจ้งข้อหา จำหน่ายยาไอซ์ฯ และมียาไอซ์และยาบ้าไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายฯ ก่อนนำตัวส่งร้อยเวร สน.ทองหล่อดำเนินคดีต่อไป

logoline