svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

รู้จัก!! "กัปตัน ชลธร" ก่อนแถลงอดีตแฟนท้อง

11 มิถุนายน 2561
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เรื่องราวข่าวแซ่บนาทีนี้คงหนีไม่พ้น หนุ่มกัปตัน ชลธร อีกหนึ่งนักแสดงรุ่นใหม่ของบ้านนาดาว ที่มีข่าวคาว ว่าสนุกจนทำอดีตแฟนสาวตังครรภ์ และก่อนหน้าตนเองก็ออกมายอมรับ หากฝ่ายหญิงท้องกับตนจริงก็ขอรับผิดชอบ


แต่เรื่องราวที่แซ่บพริกหลายเม็ดกว่าเดิม เมื่อฝ่ายหญิงออกมาเปิดเผยกับสื่อว่าถูกกีดกันจากทางบ้านฝ่ายชายและจากทางค่าย ทำให้เจ้าตัวของขุดภาพสุดไพรเวทมาเปิดเผยถึงความสนิทสนมกันและตอบคำถามเป็นฉาก ๆ เลยทีเดียว ซึ่งวันนี้ 11 มิถุนายน 2561 ทางหนุ่มกัปตัน คุณแม่และบ้านนาดาวเอง ก็ขอตั้งโต๊ะชี้แจงถึงเรื่องราวให้ได้ฟังกันเวลา 15.00 น. ณ บริษัทนาดาวบางกอก


สำหรับกัปตัน-ชลธร คงยิ่งยง นั้นเป็นนักแสดงที่โด่งดังจากซีรี่ย์เอาใจชาววายเมื่อปี 2557 อย่าง เลิฟซิคเดอะซีรีส์ รักวุ่น วัยรุ่นแสบ ในบท "โน่" ที่ประกบคู่กับหนุ่ม ไวท์- ณวัชร์ พุ่มโพธิงาม รับบทเป็น"ปุณ" โดยออกอากาศทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 9 และเป็นละครซีรี่ย์เกี่ยวกับชายรักชายเรื่องแรกที่ได้ออกอากาศกับทางสถานีดังกล่าวด้วย


รู้จัก!! "กัปตัน ชลธร" ก่อนแถลงอดีตแฟนท้อง


หลังจากมีกระแสโด่งดังเป็นพลุแตกทั้งในและต่างประเทศกัปตัน ก็ตัดสินใจเพื่อการเติบโตขึ้นอีกก้าวของงานแสดงด้วยการย้านมาอยู่ในสังกัดนาดาวบางกอก ค่าย GDH559 ซึ่งประกอบด้วยศิลปินวุ่นไอดอลหลากหลายคน และมีผลงานมาให้ชมกันอย่างต่อเนื่อง ทั้งงานแสดงใน ซีรียส์ Love Songs Love Series,U-Prince Series,Secret Sevenเธอคนเหงากับเขาทั้งเจ็ด รวมถึงงานเพลง และโปรเจคไนน์บายไนน์ ด้วย


นอกจากนี้กัปตัน-ชลธร ยังถูกเสนอชื่อเข้าชิงและกวาดรางวัลมาแล้วในหลากหลายเวทีด้วย อาทิ เยาวชนดีเด่นแห่งชาติประจำปี 2557 สาขาสื่อมวลชนเพื่อเด็กและเยาวชนที่ป้องกันปัญหาสังคม,เซเวนทีนชอยส์อวอร์ดส 2014 สาขาดาวรุ่งพุ่งแรงแห่งปี, วิสาขบูชาพุทธบารมี 2559 ทูตพระพุทธศาสนา วันวิสาขบูชาโลก


ปัจจุบันกัปตัน กำลังเข้าศึกษาอยู่ในสาขานวัตกรรมการสื่อสาร ที่วิทยาลัยนวัตกรรมสื่อสารสังคม มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ

รู้จัก!! "กัปตัน ชลธร" ก่อนแถลงอดีตแฟนท้อง

รู้จัก!! "กัปตัน ชลธร" ก่อนแถลงอดีตแฟนท้อง

รู้จัก!! "กัปตัน ชลธร" ก่อนแถลงอดีตแฟนท้อง

logoline