svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

แกะรอยเส้นทางโจรปล้นแบงค์หนี คาดมีรถมารอรับ

06 มิถุนายน 2561
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ผบช.น.ประชุมหาเส้นทางหลบหนีคนร้ายชิงทรัพย์ธนาคารไทยพาณิชย์ สาขากาญจนาภิเษก (บางแวก) เชื่อมีรถมารับหลังก่อเหตุ ใช้เวลาเพียง 46 วินาทีก่อนพูดกับพนักงาน "อย่าขยับ"

ที่ สน.ศาลาแดง เมื่อเวลา 15.00 น. วันที่ 6 มิถุนายน  รายงานข่าวแจ้งว่า ทาง พล.ต.ท.ชาญเทพ เสสะเวช ผบช.น. พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ กก.สส.บช.น. กก.สส.บก.น.7 และฝ่ายสืบสวน สน.ศาลาแดง ร่วมกันเข้าประชุมเพื่อเร่งรัดความคืบหน้าของคดีดังกล่าว โดยเน้นไปในเรื่องเส้นทางหลบหนีของคนร้าย


แกะรอยเส้นทางโจรปล้นแบงค์หนี คาดมีรถมารอรับ



ทั้งนี้จากการตรวจสอบกล้องวงจรปิดของเต็นท์รถซึ่งอยู่ติดกับธนาคารจุดเกิดเหตุพบว่าเกิดเสียเกือบหมดทุกตัว อีกทั้งทางเจ้าหน้าที่ยังเชื่อมั่นว่าคนร้ายต้องมีรถเป็นยานพาหนะหรือมีผู้ขับรถมาจอดรอรับภายในสถานที่ใดแห่งหนึ่งซึ่งใกล้เคียงกับจุดเกิดเหตุ นอกจากนี้พฤติกรรมของผู้ก่อเหตุนั้นได้ทำทีเข้ามานั่งตรงช่วงจุดบริการลูกค้าเหมือนเป็นการดูลาดเลาประมาณ 1 นาที ก่อนเดินออกไปนอกสถานที่จากนั้นจึงกลับเข้ามาก่อเหตุโดยใช้เวลาเพียง 46 วินาที พร้อมทั้งพูดกับทางพนักงานเบาๆ เพียงแค่ 2 คำ คืออย่าขยับ ซึ่งเป็นเหตุให้ผู้ที่อยู่ด้านหน้าธนาคารไม่รับรู้ว่ามีเหตุการจี้ธนาคาร อีกทั้งลักษณะของคนร้ายเหมือนกับวัยรุ่นใส่กาเกงขาเดฟ เดินขาไม่ปกติ ซึ่งขณะนี้ทางเจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างการรวบรวมพยานหลักฐานและตรวจสอบเส้นทางการหลบหนีของคนร้ายต่อไป


แกะรอยเส้นทางโจรปล้นแบงค์หนี คาดมีรถมารอรับ




รายงานข่าวแจ้งเพิ่มเติมว่า โดยก่อนลงมือก่อเหตุคนร้ายได้ขับรถยนต์ยี่ห้อโตโยต้า รุ่นไฮลักซ์ วีโก้ สีดำ ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน มาจอดอยู่หน้าเต็นท์รถชื่อมัฆวานเลยจากธนาคารจุดเกิดเหตุเพียง 50 เมตร ก่อนเดินย้อนกลับมาลงมือก่อเหตุดังกล่าว


แกะรอยเส้นทางโจรปล้นแบงค์หนี คาดมีรถมารอรับ

logoline