svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"Kate Spade" ดีไซเนอร์ดังฆ่าตัวตาย!

06 มิถุนายน 2561
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

Kate Spade (เคท สเปด)หรือชื่อจริง เคท วาร์เลนไทน์ ดีไซเนอร์ผู้ก่อตั้งแบรนด์แฟชั่นชื่อดังแห่งนิวยอร์กในชื่อเดียวกัน ได้เสียชีวิตลงอย่างกระทันหัน เมื่อวันที่ 5 มิถุนายน 2018 ที่ผ่านมา ซึ่งตำรวจเผยว่า เธอได้ลงมือฆ่าตัวตาย ด้วยการใช้ผ้าแขวนคอตัวเอง ในอพาร์ตเมนต์ส่วนตัวใจกลางแมนฮัตตัน ซึ่งผู้ดูแลอพาร์ตเมนต์เป็นคนแรกที่พบศพเธอ


โดยในที่เกิดเหตุตำรวจพบจดหมายที่เธอเขียนไว้ แต่ไม่ได้เผยรายละเอียด บอกแต่เพียงว่า เนื้อความในจดหมาย ผู้ตายได้ระบุถึงลูกสาว


ซึ่งเมื่อดูจากชีวิตที่ผ่านมาของเธอ หลายคนดูจะอิจฉาชีวิตของ เคท สเปด ที่มีพร้อมทุกอย่างในชีวิต การเสียชีวิตของเธอด้วยการฆ่าตัวตาย จึงเป็นสิ่งที่ทำให้แฟนคลับแบรนด์ต่างรู้สึกช๊อค


"Kate Spade" ดีไซเนอร์ดังฆ่าตัวตาย!




โดยเธอก่อตั้งแบรนด์ เคท สเปด พร้อมกับสามี ตั้งแต่เมื่อปี 1993 ซึ่งแบรนด์เพิ่งจะฉลองครบรอบ 25ปี ไปในปีนี้นี่เอง เป็นหนึ่งในแบรนด์แฟชั่นชั้นนำที่ประสบความสำเร็จมากที่สุด โดยเฉพาะสินค้าเครื่องประดับอย่างกระเป๋า


ด้านอินสตาแกรมทางการของแบรนด์ เคท สเปด ได้โพสต์แสดงความไว้อาลัยให้กับเธอระบุว่า"เคท สเปด ผู้ก่อตั้งแบรนด์ซึ่งเป็นคนมองการณ์ไกลของเราได้เสียชีวิตลงแล้ว เราขอเป็นกำลังใจให้กับครอบครัวของเธอในช่วงเวลาที่ต้องเจอกับเหตุการณ์ที่ทำให้ใจสลายครั้งนี้ เราขอยกย่องต่อความสวยงามทุกอย่าง ที่เธอนำมาสู่โลกใบนี้"


"Kate Spade" ดีไซเนอร์ดังฆ่าตัวตาย!

"Kate Spade" ดีไซเนอร์ดังฆ่าตัวตาย!

logoline