svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

ตร.เร่งสอบหาหลักฐานมัด "2 ผู้ต้องสงสัย" เพิ่มคดีฆ่าน้องกิ๊ฟ

03 มิถุนายน 2561
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

จันทบุรี-ตำรวจเร่งรวบรวมพยานหลักฐานมัดอีก 2 ผู้ร่วมขบวนการฆ่าน้องกิ๊ฟ จากสถานบันเทิง มายังล้งที่เกิดเหตุ ซึ่งมีระยะทางกว่า 40 กม. ขณะญาติเหยื่อ นิมนต์พระทำพิธีอัญเชิญวิญาณ เผย น้องกิ๊ฟ หนาว หิว อยากกลับบ้าน

ตร.เร่งสอบหาหลักฐานมัด "2 ผู้ต้องสงสัย" เพิ่มคดีฆ่าน้องกิ๊ฟ

ความคืบหน้าเกี่ยวกับคดีอุ้มรุมโทรมน้องกิ๊ฟจนช็อคดับ ทางพ.ต.อ.เชษฐา กีชวรรณ ผกก.สภ.มะขาม เปิดเผย เกี่ยวกับ 2 ผู้ต้องสงสัยจะมีส่วนเกี่ยวข้องกับคดี ว่าได้ทำการตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดภายในสถานบันเทิงที่เกิดเหตุ ที่ไม่ได้มีการนำมาเผยแพร่ เนื่องจากจะต้องใช้เป็นหลักฐานในการประกอบสำนวนคดีและอาจจะมีผู้ร่วมก่อเหตุมากกว่า 4 คน



และกลุ่มผู้ต้องหา ขับรถกระบะพา น้องกิ๊ฟ ออกมาจากสถานบันเทิง มายังล้งที่เกิดเหตุ ซึ่งมีระยะทางกว่า 40 กม. ว่าผู้ต้องสงสัยอีก 2 คน อาจจะมาสมทบระหว่างทางหรือไม่ ภาพจากกล้องวงจรปิด ของร้านสะดวกซื้อแห่งหนึ่งในพื้นที่ อ.มะขาม ที่พบว่ากลุ่มคนร้าย ขับรถกระบะไปจอดเพื่อซื้อถุงยาอนามัย หากพบว่าผู้ต้องสงสัยทั้ง 2 คน มีส่วนรู้เห็น หรือมีส่วนเกี่ยวข้อง ทางเจ้าหน้าที่จะรวบรวมพยานหลักฐานเพื่อขอหมายศาลอนุมัติหมายจับทันที




ในเวลา 15.00 น. วันเดียวกันทาง นางแตงอ่อน คีรี ยายน้องกิ๊ฟ พร้อมกับญาติพี่น้อง ได้เดินทางมาจาก จ.ตราด มาที่ ล้งผลไม้ที่ ต.ฉมัน อ.มะขาม พร้อมนิมนต์พระสงฆ์ มาประกอบพิธีอัญเชิญ วิญญาณ น้องกิ๊ฟ พร้อมทั้งได้ประสานทาง สภ.มะขาม ในการส่งเจ้าหน้าที่ มาร่วมสังเกตการณ์ เพื่อรักษาความปลอดภัยและป้องกันการเกิด ข้อพิพาทบุกรุก พระไอซ์ ชินนะวะโร พระจากวัดคลองใหญ่ จ.ตราด ได้ทำพิธี เรียกวิญญาณน้องกิ๊ฟ ที่บริเวณหน้าห้อง โดยเคาะประตูเรียก 3 ครั้งเพื่อเรียกวิญญาณน้องกิ๊ฟ เข้ามาที่ หุ่นตุ๊กตา เพื่อใช้เป็นร่างสถิตแทน



ตร.เร่งสอบหาหลักฐานมัด "2 ผู้ต้องสงสัย" เพิ่มคดีฆ่าน้องกิ๊ฟ


โดย พระไอซ์ ชินนะวะโร พระจากวัดคลองใหญ่ จ.ตราด เปิดเผยหลังจากประกอบพิธีว่า ทั้งนี้เป็นความประสงค์ของญาติผู้เสียชีวิต ที่มีเจตจำนง ต้องการเชิญดวงวิญญาณของผู้วายชนม์ กลับสู่บ้านเกิด และทั้งนี้เป็นความเชื่อส่วนบุคคล


ขณะเดียวกันมีข่าวลือว่า เมื่อกลางดึกคืนวานที่ผ่านมา ขณะที่มีชาวบ้านคนหนึ่งขับรถผ่านล้งผลไม้ดังกล่าว บังเอิญเหลือบไปเห็น ร่างหญิงสาว ตัวเล็กผมยาว นุ่งกางเกงขาสั้น นั่งอยู่ด้านใน ล้งหน้าประตูห้องพัก จึงรีบขับผ่านไปทันที

logoline