svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

เด็กหญิง 2 ขวบ ถูกลูกพี่ลูกน้องล่วงละเมิดทางเพศ ป่วยเป็นไข้สูง แผลติดเชื้อไม่ยอมพูดให้ข้อมูล

31 พฤษภาคม 2561
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เมื่อเวลา 16.50 น.วันนี้ 31 พ.ค.61 ผู้สื่อข่าว จ.ปราจีนบุรี รายงานความคืบหน้า จากทีผู้ปกครองนำบุตรสาววัย2 ขวบ 10 เดือน เข้าแจ้งความกับ ร.ต.อ.จาตุรนต์ สงวนประสิทธิ์ พนักงานสอบสวน สภ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี ว่าบุตรของตน ได้ถูกเด็กชายวัย11ปี ซึ่งบ้านอยู่ใกล้กัน และเป็นลูกพี่ลูกน้อง ล่วงละเมิดทางเพศ หลังจากนำตัวส่งตรวจกับแพทย์ รพ.กบินทร์บุรีระบุอวัยวะเพศติดเชื้อ

ล่าสุดมีอาการไข้ขึ้นจนต้องเลื่อนการสอบสวนโดยสหวิชาชีพที่สำนักอัยการจังหวัดกบินทร์บุรีและมีกำหนดมาสอบสวนในวันนี้(31พ.ค.) และก่อนการสอบสวน ได้พบแพทย์และทำการตรวจร่างกายที่ รพ.กบินทร์บุรี


เด็กหญิง 2 ขวบ ถูกลูกพี่ลูกน้องล่วงละเมิดทางเพศ ป่วยเป็นไข้สูง แผลติดเชื้อไม่ยอมพูดให้ข้อมูล




โดย นพ.โชคชัย มานะดี ผอ.รพ.กบินทร์บุรี กล่าวว่า "หลังจากทราบเรื่องได้ทำการตรวจรักษาน้องอย่างดีและตรวจรักษาอย่างละเอียด ทราบจากยายว่าตอนเกิดเหตุยายบอกว่าน้องเล่นกันตามประสาเด็กอาจถูกทรายเข้าอวัยวะจึงทำให้เป็นเป็นแผล และแผลติดเชื้อ แพทย์พยาบาลได้ตรวจอย่างละเอียดพบว่าที่อวัยวะเพศน้องคล้ายมีการถูกร่วงละเมิดทางเพศตอนมารักษาตัวที่รพ.ทีมแพทย์ได้นำน้ำที่อยู่ภายในคล้ายน้ำเมือกหรืออสุจิไปตรวจที่นิติวิทยาฯซึ่งกำลังรอผลการตรวจที่แน่ชัดอีกครั้งหนึ่งอย่างช้าน่าจะวันจันทร์หน้า(4 มิ.ย.) นี้พร้อมกับยังได้ฝากเตือนพ่อแม่ช่วยดูแลบุตรหลานอย่างใกล้ชิด เนื่องจากสมัยนี้เทคโนโลยีทันสมัยเด็กๆ อาจจะทำตามสื่อภาพยนตร์ต่างๆ ที่นำเสนอภาพที่ไม่เหมาะสม เช่นละครต่างๆ แสดงบทวาบหวิว เด็กก็อยากทำเลียนแบบ อาจเกิดเรื่องที่ไม่คาดคิดเกิดขึ้นเหมือนที่เคยเกิดขึ้นมาแล้ว"นพ.โชคชัยกล่าว


logoline