svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

สนธิกำลังบุกผับมหาสารคามพบปล่อยเยาวชนเที่ยวดื่มสุรา(มีคลิป)

31 พฤษภาคม 2561
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ชุดปฎิบัติการพิเศษฝ่ายปกครอง จังหวัดมหาสารคาม สนธิกำลังร่วมกับฝ่ายปกครองอำเภอเมืองและเจ้าหน้าที่ทหาร ตรวจสถานบันเทิงหลายแห่งในเขตอำเภอเมือง และอำเภอกันทรวิชัย พบปล่อยให้เด็กต่ำกว่า 20 ปี เข้าใช้บริการ และพบจำหน่ายสุราให้เยาวชน

นายเสน่ห์ นนทะโชติ ผู้ว่าราชการจังหวัดมหาสารคาม, นายทวี เสริมภักดีกุล รองผู้ว่าราชการจังหวัดมหาสารคาม มอบหมายให้ นายวิรุจ วิชัยบุญ ปลัดจังหวัดมหาสารคามสั่งการ ชุดปฏิบัติการพิเศษฝ่ายปกครองจังหวัดมหาสารคาม สนธิกำลังร่วมกับที่ทำการปกครองอำเภอเมืองและเจ้าหน้าที่ทหารชุดกองกำลังรักษาความสงบเรียบร้อยจังหวัดมหาสารคาม ออกจัดระเบียบสังคมหลังจากมีผู้ร้องเรียนผ่านศูนย์ดำรงธรรมจังหวัดมหาสารคามว่า มีสถานบันเทิง,สถานประกอบการคล้ายสถานบันเทิงหลายแห่งในเขตอำเภอเมืองมหาสารคามและอำเภอกันทรวิชัย มีพฤติกรรมเปิดเพลงเสียงดัง จำหน่ายเครื่องดื่มแอลกอฮอให้แก่ผู้มีอายุต่ำกว่า 20 ปีบริบูรณ์ และปิดเกินเวลา

สนธิกำลังบุกผับมหาสารคามพบปล่อยเยาวชนเที่ยวดื่มสุรา(มีคลิป)



สนธิกำลังบุกผับมหาสารคามพบปล่อยเยาวชนเที่ยวดื่มสุรา(มีคลิป)



จากการตรวจสถานประกอบการจำนวน 5 แห่งพบว่า "ร้านสมยศ" ซึ่งตั้งอยูริมคลองสมถวิล ตำบลตลาด อำเภอเมือง จังหวัดมหาสารคาม โดย นายธนากร ตีเมืองซ้าย อายุ 25 ปี เป็นผู้ดูแลร้าน ได้มีการปล่อยปะละเลยให้เด็กอายุต่ำกว่า 20 ปี เข้าใช้บริการจำนวน 3 โต๊ะ รวม 6 คน โดยพบว่ามีการจำหน่ายเครื่องดื่มแอลกอฮอแก่เด็กดังกล่าวด้วย

สนธิกำลังบุกผับมหาสารคามพบปล่อยเยาวชนเที่ยวดื่มสุรา(มีคลิป)



เจ้าหน้าที่จึงได้ตรวจยึดของกลางที่วางอยู่บนโต๊ะประกอบด้วยขวดเบียร์ที่ผ่านการดื่มแล้วจำนวน 9 ขวด พร้อมสอบปากคำเด็กทั้ง 6 คน โดย 3 คนให้การว่าซื้อเครื่องดื่มแอลกอฮอที่ร้านเพื่อดื่มและนั่งทานจริงส่วนอีก 3 คนรับว่ามานั่งรับประทานอาหารไม่มีการสั่งเครื่องดื่มแอลกอฮอ โดยนายธนากร ยอมรับว่า ได้จำหน่ายเครื่องดื่มแอลกอฮอให้แก่เด็กทั้ง 3 จริง จึงได้ควบคุมตัวผู้ต้องหานำส่งพนักงานสอบสวนสภ.เมืองมหาสารคาม เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

logoline