svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

สุดซวย!! กลับเยี่ยมแม่ช่วงวันหยุด เจอท่อนคอนกรีตตกใส่รถพัง ลูกเมียเจ็บ

26 พฤษภาคม 2561
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เดินทางกลับไปไปเยี่ยมแม่ช่วงวันหยุดที่ อ.ปักธงชัย โคราช ขับรถเก๋งมาตามถนนมิตรภาพก่อนถึงเขื่อนลำตะคองช่วงที่มีก่อสร้างมอเตอร์เวย์ มีท่อนคอนกรีตตกใส่รถพัง ลูก เมีย เจ็บ

เวลา 17.15 น. วันที่ 25 พฤษภาคม 2561 ร.ต.อ.วิวัฒน์ชัย รักแก้ว รอง สว. (สอบสวน) สภ.หนองสาหร่าย อ.ปากช่อง จว.นครราชสีมา ได้รับแจ้งว่าวัตถุตกใส่รถยนต์ของประชาชน ได้รับความเสียหายและมีผู้บาดเจ็บ บริเวณถนนมิตรภาพ ช่วงหลัก กม.ที่ 79-80 ขาออกนครราชสีมา ใกล้เคียงสวนท้าวสุรนารี ต.หนองสาหร่าย อ.ปากช่อง หลังได้รับแจ้งจึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ พร้อมประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจทางหลวงนครราชสีมา และหน่วยงานที่เกี่ยวข้องไปตรวจสอบ


ในที่เกิดเหตุ พบมีท่อนคอนกรีตสำหรับพาดสายไฟฟ้าแรงสูง ความยาวประมาณ 1.20 เมตร ตกอยู่บนผิวการจราจรและมีสายไฟฟ้าพาดอยู่บนพื้นถนน เจ้าหน้าที่ตำรวจทางหลวงนครราชสีมา หน่วยบริการคลองไผ่ ต้องเร่งจัดกำลังเจ้าหน้าที่เข้าไปอำนวยความสะดวกทางด้านการจราจรเป็นการด่วน และยังพบรถยนต์ โตโยต้า อัลติส สีขาว ติดแผ่นป้ายทะเบียน 1กฐ 6064 กรุงเทพมหานคร สภาพด้านหน้าของรถพังเสียหายยับเยิน จอดอยู่บริเวณช่องทางเดินรถด้านซ้ายสุด ใกล้กันพบผู้บาดเจ็บ 2 ราย คือ นางณัฆฐ์ชวัล สังข์เมือง อายุ 43 ปี และเด็กชายปรัตถกร งามวัน อายุ 8 ปี ที่อยู่ตามหลักฐานระบุเลขที่ 42/420 ซ.นิมิตรใหม่ 20 ทรายกองดิน คลองสามวา กรุงเทพมหานคร เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยปากช่อง ได้ทำการปฐมพยาบาลเบื้องต้นพร้อมนำส่งรักษาตัว ณ โรงพยาบาลกรุงเทพปากช่อง

สุดซวย!! กลับเยี่ยมแม่ช่วงวันหยุด เจอท่อนคอนกรีตตกใส่รถพัง ลูกเมียเจ็บ




จากการสอบถามนายสิทธิกร งามวัน อายุ 40 ปี เล่าว่า ตนและครอบครัว รวม 3 คน เดินทางมาจากกรุงเทพ เพื่อไปเยี่ยมแม่ที่อำเภอปักธงชัย จังหวัดนครราชสีมา เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุจู่ๆ เสาไฟฟ้าซึ่งมีสายไฟพาดข้ามถนนได้ล้มลง จากนั้นก็มีท่อนปูนตกลงมาใส่ที่ด้านหน้าของรถอย่างจัง จนทำให้รถได้รับความเสียหายอย่างหนักและมีผู้บาดเจ็บ เคราะห์ยังดีที่ท่อนปูนดังกล่าวไม่ตกลงใส่หลังคารถ ไม่เช่นนั้นอาจจะทำให้คนเสียชีวิตก็เป็นได้ แต่ลูกชายถูกกระจกบาดที่ต้นขา และมีแผลถลอกตามร่างกาย ส่วนภรรยามีอาการคอเคล็ดและปวดหลัง


ส่วนเสาไฟฟ้าที่ล้มนั้นเกิดจากการที่รถปูนที่อยู่ในพื้นที่เขตก่อสร้างของมอเตอร์เวย์เกิดอุบัติเหตุทำให้เสาไฟฟ้าคอนกรีตขนาด 12 เมตรของโครงการหักโค่นลงเป็นเหตุให้คอนคอนกรีตที่อยู่บนเสาไฟฟ้าตกใส่รถยนต์จนเป็นเหตุให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บและรถยนต์เสียหายดังกล่าว โชคดีจากเหตุการณ์ดังกล่าวไม่ส่งผลให้เสาไฟฟ้าของการไฟฟ้าส่วนภูมิภาคหักล้มตามมาด้วย หากหักล้มลงคงเกิดความเสียหายอยากหนัก


สุดซวย!! กลับเยี่ยมแม่ช่วงวันหยุด เจอท่อนคอนกรีตตกใส่รถพัง ลูกเมียเจ็บ

logoline