svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ต่างประเทศ

สาวถูกจับ หลังส่งข้อความหาหนุ่ม มากถึง 500 ชิ้น ซ้ำบุกที่ทำงาน ประกาศอ้างตัวเป็นเมีย

24 พฤษภาคม 2561
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

สาวอเมริกันวัย 31 ปี ถูกตำรวจจับกุมด้วยข้อหาขู่เข็ญ สะกดรอยติดตาม และสร้างความรำคาญ หลังจากได้รับแจ้งจากชายนิรนาม 1 รายว่าเขาได้รับข้อความทางโทรศัพท์มากถึง 65,000 ชิ้น ภายในช่วงเวลาไม่นานหลังจากออกเดทกันหนแรก


หนึ่งในข้อความซึ่งชายผู้นี้ได้รับบรรยายว่าเธอต้องการที่จะอาบเลือดของเขา ซึ่งตำรวจถือว่าเข้าข่ายการคุกคาม นอกจากนี้นางสาวแจ๊กเอกลีน อาเดส แห่งเมืองฟีนิกซ์ในรัฐแอริโซนา ยังได้บุกไปถึงที่ทำงานของชายผู้นี้ และประกาศตัวว่าเป็นภรรยา


ชายคู่เดทผู้เคราะห์ร้ายคนนี้ยังได้เคยแจ้งตำรวจสองหน หลังจากที่เธอไปจอดรถหน้าที่พักเขาและส่งข้อความถล่มเขาซึ่งในบางวันมากถึง 500 ชิ้น และโดยรวมทั้งหมดนับได้ถึง 65,000 ชิ้นตั้งแต่ทั้งสองคนนัดพบกันเพียง 1 หนโดยผ่านเว็บไซต์หาคู่แห่งหนึ่ง


นางสาวอาเดสยังเคยถูกจับกุม 1 ครั้งหลังลอบไปอาบน้ำในอ่างในบ้านของฝ่ายชายขณะเขาไม่อยู่บ้าน ซึ่งเป็นเหตุการณ์ก่อนที่เธอจะบอกว่าต้องการอาบโลหิตของเขา และยังขู่ว่าไม่ให้เขาทิ้งเธอไป ไม่งั้นเธอจะฆ่าเขา แม้ว่าไม่อยากเป็นฆาตกร


ขณะที่ตำรวจควบคุมตัวอาเดสมาจากบ้านชายผู้นี้ ยังพบมีดแล่เนื้อขนาดใหญ่ 1 อันอยู่ในรถของเธอ ก่อนที่เธอจะถูกควบคุมตัวระยะสั้น และไม่ไปปรากฏตัวที่ศาลอีกตามคำสั่งหลังจากได้รับการปล่อยตัวออกมา

logoline