svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"แต้ว" รับห่าง "ต้น" ยันไร้ปัญหา ปัดแสดงดีจนกลบพระเอก

22 พฤษภาคม 2561
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

อีกหนึ่งความฝันของสาวแต้ว ณฐพร คือการสร้างบ้านอันอบอุ่นให้ครอบครัวได้อยู่อาศัยกัน แต่ทว่าเริ่มสร้างมานานกว่า 2 ปีแล้วก็ใกล้จะเสร็จสมบูรณ์แล้ว ยังเหลือเพียงรายละเอียดอย่างการตกแต่งบ้าน แม้ปากจะบอกว่าอยากให้ออกมาเรียบง่าย สบาย ๆ แต่ก็ใช้เวลาคิดและตกแต่งอยู่นานเลยทีเดียว


แต้ว เผยว่าที่ใช้เวลานานขนาดนั้นเพราะที่บ้านดูแลเรื่องการสร้างกันเอง และไม่ได้ต่อเนื่องเท่าไหร่เพราะด้วยฤดูที่เปลี่ยนไปเรื่อย ๆ นั่นเอง ส่วนกับผู้รับเหมาเองก็โชคดีที่ไม่ได้มีปัญหาเหมือนหลาย ๆ เคสที่เกิดขึ้น ส่วนตอนนี้ก็เป็นช่วงของการเลือกของหลัก ๆ เพื่อให้ดีที่สุด ด้านงบประมาณนั้นไม่ได้ตั้งไว้ว่าเท่าไหร่ แต่ก็ดูเรื่องกำลัง เรื่องงบไม่ให้สูงมากโดยมีคุณแม่เป็นคนช่วยดู


ส่วนเรื่องราวของหวานใจที่ป่วยก่อนหน้านี้นั้น เจ้าตัวเผยว่า หนุ่มต้น-อาชว์ นั้นป่วยมีอาการไข้ขึ้น เจ็บคอ สาวแต้ว เลยรับหน้าที่พาคนไข้ไปพบแพทย์เท่านั้นเอง ส่วนจะอ้อนหรือเปล่าเรื่องนี้ไม่แน่ใจ แต่ฝ่ายชายนั้นป่วยจริง ๆ แต้ว ยอมรับว่าช่วงนี้ทั้งคู่ไม่ค่อยมีเวลาให้กันเพราะคิวงานสวนทางตลอดแต่เชื่อว่าทั้งคู่เข้าใจ เพราะเป็นเพียงบางช่วง ส่วนวันไหนสะดวกก็มีเจอกันบ้าง ซึ่งใครที่เป็นห่วงเรื่องความสัมพันธ์ไม่ต้องกลัวเลย เพราะทั้งคู่มีแพลนเที่ยวด้วยกันอยู่แล้วแต่คงไม่คงไม่ใช่เร็ว ๆนี้






สำหรับการร่วมงานกับหนุ่มเต๋อ ฉันทวิช ในละครนั้น แต้ว เผยว่ายังไม่เจอมุกหรือการนอกบทของฝ่ายชายเท่าไหร่ ซึ่งก่อนจะเล่นมีปรึกษาเรื่องบทกันบ้างส่วนคนมองว่าด้วยความสามารถของสาวแต้ว ในการแสดงจะกลบพระเอกที่เล่นคู่ด้วยนั้น แต้วมองว่าเป็นการทำหน้าที่ของแต่ละคนมากกว่า ไม่มีใครที่จะฆ่าใคร โดยส่วนตัวสำหรับแต้ว นั้นการทำงานทุกครั้งคือสิ่งที่เกิดขึ้นใหม่ทั้งหมด และไม่ได้ดีหรือโดดเด่นที่จะไปกลบใครได้

logoline