svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

หนุ่มเมา "ขอร่วมวงมีอะไรกับแฟนเพื่อน"ข้างห้อง ถูกอีโต้ฟันดับ

21 พฤษภาคม 2561
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เมื่อเวลา 00.30 น. วันที่ 22 พฤษภาคม 2561 ร.ต.อ.ภัค มหาวงศ์ รองสารวัตรสอบสวน สภ.เมือง สมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีเหตุทะเลาะวิวาท และใช้มีดฟันกัน ทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิต เหตุเกิดภายในตึกห้องเช่าไม่มีชื่อ ตำบลปากน้ำ อำเภอเมือง สมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกุศลสมุทรปราการ เดินทางไปตรวจสอบยังที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเป็นห้องเช่า 2 ชั้น ที่ชั้นล่างบริเวณหน้าห้องแรกพบศพนายครรชิต แสงเหลา อายุ 46 ปี อยู่ ตำบลผักปัง อำเภอภูเขียว จังหวัดชัยภูมิ นอนหงายเสียชีวิตจมกองเลือด มีแผลฉีกขาดถูกฟันด้วยของมีคม ที่บริเวณใบหูซ้ายถึงท้ายทอย และที่ไหลซ้าย เป็นแผลฉกรรจ์ ภายในห้องเช่าห้องแรกพบขวดเหล้า แก้ว และกระติกน้ำแข็ง ใกล้กันพบนายวีระยุทธ จันทรา อายุ 41 ปี มีบาดแผลฉีกขาดที่แก้มขวา นั่งรอมอบตัวอยู่ที่เกิดเหตุ พร้อมมีดอีโต้ 1 เล่ม ยาวประมาณ 40 เซนติเมตรที่ใช้ก่อเหตุ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงควบคุมตัว พร้อมประสานเจ้าหน้าที่มูลนิธิเข้าร่วมนำตัวส่งโรงพยาบาลสมุทรปราการ



จากการสอบถามนางสาวรัชณี สัมฤทธิ์ อายุ 49 ปี แฟนสาวของนายวีระยุทธ (ผู้ได้รับบาดเจ็บ) ได้เล่าว่า สามีตนทำงานเป็นนายท้ายเรือขนส่งน้ำมัน อยู่บริษัทเอกชนแห่งหนึ่ง ตนและสามีพักอยู่ห้องที่ 2 ส่วนนายครรชิต พักอยู่ห้องที่ 1 ซึ่งอยู่ติดกัน ก่อนเกิดเหตุ สามีและนายครรชิต ได้พากันออกไปดื่มเหล้าข้างนอก


หนุ่มเมา "ขอร่วมวงมีอะไรกับแฟนเพื่อน"ข้างห้อง ถูกอีโต้ฟันดับ


กระทั้งต่างคนต่างมึนเมากลับมา ก่อนที่ทั้งคู่จะซื้อเหล้ามาดื่มต่อที่ห้องของนายครรชิต จนเวลาผ่านไป สามีตนเองได้ขอตัวกลับเข้าห้องเพื่อไปอาบน้ำนอนพักผ่อน หลังจากอาบน้ำเสร็จ สามีตนจึงได้บอกกับตนว่าขอมีเพศสัมพันธ์ด้วย แต่ตนเองไม่ยอมเนื่องจากเหม็นกลิ่นสุรา ก่อนที่ตนกับสามีจะมีปากเสียงกันและส่งเสียงดังออกไปนอกห้อง

หนุ่มเมา "ขอร่วมวงมีอะไรกับแฟนเพื่อน"ข้างห้อง ถูกอีโต้ฟันดับ

จากนั้นคิดว่า นายครรชิต น่าจะได้ยิน จึงได้ตะโกนเข้ามาว่า"เอาด้วย"สามีตนจึงบอกให้ตนเสียงเบา เพราะห้องข้างได้ยินกันหมดแล้ว กระทั้งเวลาผ่านไปประมาณ 20 นาที นายครรชิต ได้เดินมาเคาะประตูห้อง สามีจึงได้เดินไปเปิดประตูพร้อมกับต่อว่า เนื่องจากไม่พอใจที่นายครรชิต พูดจาไม่เข้าหู และยังเข้ามารบกวนที่กำลังจะพักผ่อน จนทั้งคู่เกิดการโต้เถียงกัน จากนั้นตนจึงดึงแขนสามีเข้าไปนอน



เนื่องจากกลัวว่าจะมีเรื่องกัน ผ่านไปไม่ถึงนาที นายครรชิต ได้เดินกลับมาเคาะประตูที่ห้องอีกรอบ ด้วยความโมโห สามีจึงได้เดินไปเปิดประตูเพื่อจะต่อว่า แต่หลังจากเปิดประตู จู่ๆ นายครรรชิต ได้ใช้มีดอีโต้ ซึ่งถือติดตัวมาด้วยเข้าทำร้ายสามีโดยไม่ทันตั้งตัว จนสามีตนถูกมีดฟันที่เข้าที่แก้มขวา ก่อนทั้งคู่จะเข้ากอดรัดฟัดเหวี่ยงกัน กระทั้งสามีแย้งเอามีด จากมือนายครรชิตได้ จึงลงมือฟันนายครรชิตหลายครั้ง จนนายครรชิต แน่นิ่งไป จากนั้นสามีจึงบอกให้ตนโทรแจ้งตำรวจให้เดินทางมาที่เกิดเหตุ พร้อมยืนรอมอบตัว โดยไม่คิดจะหนีไปไหน

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้อายัดตัวนายวีระยุทธ จันทรา ซึ่งได้รับบาดเจ็บจากการถูกฟันที่แก้มขวา ต้องนอนรักษาตัวอยู่ที่ โรงพยาบาลสมุทรปราการ หลังจากอาการดีขึ้นจะได้เชิญตัวมาสอบปากคำเพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

logoline