svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"โป้ง โมเดิร์นด็อก" โพสต์คลิปแฉหนุ่มนักปั่น

21 พฤษภาคม 2561
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

โป้ง โมเดิร์นด็อก ได้โพสต์คลิปเหตุการณ์ลงในเฟซบุ๊กส่วนตัว Pawin Pong Suwannacheep เป็นคลิปของนักปั่นจักรยานคนหนึ่ง ที่ตั้งใจเบียดนักปั่นอีกคนจนล้ม จนทำให้เกิดรถล้มตามมาอีกหลายคัน มีนักปั่นได้รับบาดเจ็บ และรถเสียหาย ซึ่งโป้ง เป็นนักปั่นที่ปั่นตามหลังมาและเป็นคนถ่ายคลิปไว้


โดยโป้ง ระบุในโพสต์ดังกล่าวว่า "งานเพิ่งจบสด ๆ ร้อน ๆ ไม่ได้จะประท้วงอะไร ผมไม่ได้เป็นนักแข่งจักรยานมืออาชีพ แต่ขอโพสคลิปนี้ในฐานะของพ่อคนนึง ที่มีลูกเป็นเยาวชนอายุไม่เกิน 18 ปีเหมือนกัน ให้คลิปมันเล่าเรื่อง ว่านี่คือสิ่งที่มนุษย์คนนึงควรกระทำกับคนรอบตัวหรือไม่ ความเสียหายต่อร่างกายและทรัพย์สินยังไม่ต้องพูดถึง คนอื่น ๆ ๆ ๆ ไม่ได้ล้มอยู่ในเฟรม #thegreatmekongbikeride2018 #หน้าเส้น #ภาคภูมิใจลอยหน้าลอยตารับถ้วยไปอวดทางบ้านนะลูก"




ด้านสมาชิกเฟซบุ๊กชื่อว่า Willy Nantaphon ที่เป็นนักปั่นซึ่งปรากฏอยู่ในคลิปดังกล่าวของ โป้ง ก็ได้ออกมาโพสต์ชี้แจงถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นระบุว่า"ผมขอโทษนะครับ ไม่ได้ตั้งใจให้มันเกิดขึ้น ไม่มีเจตนา มันเป็นอุบัติเหตุจากเกมการแข่งขัน ผมจะเบียดทำไมครับรุ่นผมผมยังไม่กล้าเบียดเลยครับยิ่งนี้ไม่ใช่รุ่นกลุ่มของผมมีแต่จะเสียกับเสีย ความเร็วขนาดนี้ นักแข่งคงรู้ดีครับ ผมจะไปขอโทษเขาด้วยตัวเอง (อ่าน...แจงดราม่า !! เบียด จักรยานเสียหลัก "ไม่ได้เจตนา")


logoline