svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

พบศพหนุ่มปริศนา สักลาย"ปีศาจญี่ปุ่น"ลอยอืดในหนองสิมกลางเมืองอุดรฯ

21 พฤษภาคม 2561
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เมื่อเวลา 06.40 น. วันที่ 21 พฤาภาคม ศูนย์วิทยุร่มโพธิ์ทอง สภ.เมืองอุดรธานี รับแจ้งเหตุพบศพลอยน้ำอยู่ริมฝั่งทิศตะวันออกในหนองสิม ด้านหลังโรงเรียนดอนบอสโกวิทยา เขตเทศบาลนครอุดรธานี หลังรับแจ้ง ร.ต.อ.คมกริช ไชยวรรณ รอง สว.สอบสวน จึงออกไปตรวจสอบ พร้อมด้วย ร.ต.อ.บรรพต ภูริศรี รอง สวป. ตำรวจชุดสืบสวน แพทย์เวร รพ.ศูนย์อุดรธานี และ จนท.กู้ภัยมูลนิธิอุดรสว่างเมธาธรรมสถาน

ที่เกิดเหตุในหนองน้ำ สวนสาธารณะหนองสิม พบศพชายลอยขึ้นอืดคว่ำหน้าในน้ำ หลังเจ้าหน้าที่นำศพขึ้นมา มีน้ำปนเลือดไหลออกปากและจมูก ตรวจสอบเป็นชายวัยรุ่น ตัดผมสั้นรองทรง อายุประมาณ 25-30 ปี สวมเสื้อยืดสีดำ มีเสื้อผ้าร่มแขนยาวสีขาวคลุม กางเกงยี่นส์ขายาวสีดำ รองเท้าผ้าใบสีดำแถบขาว ข้อมือด้านซ้ายสวมนาฬิกาแฟชั่นสีเงิน ที่แผ่นหลังมีลายสักรูปปีศาจญี่ปุ่นสีดำ ไม่พบร่องรอยการถุกทำร้าย ภายในกระเป๋ากางเกงและเสื้อ ไม่พบหลักฐานเอกสารใด ๆ พบเพียงลูกกุญแจรถ จยย.ยี่ห้อฮอนด้าเพียงดอกเดียว คาดว่าเสียชีวิตมาประมาณ 1-2 วัน


พบศพหนุ่มปริศนา
สักลาย"ปีศาจญี่ปุ่น"ลอยอืดในหนองสิมกลางเมืองอุดรฯ





นางถนอมจิตร แก่นบุดดี อายุ 67 ปี ประธานชุมชนเทศบาล 9 ผู้พบศพคนแรก ให้การว่า เมื่อ 2 วันที่ผ่านมา เคยเห็นผู้ตายนอนเล่นโทรศัพท์มือถืออยู่ในศาลาริมหนองสิมแห่งนี้เพราะศาลาดังกล่าวอยู่หน้าบ้านพอดี ซึ่งผู้ตายไม่ใช่คนในพื้นที่ เป็นคนแปลกหน้าไม่มีใครรู้จัก มาวันนี้ขณะที่ตนเดินออกกำลังกายในตอนเช้ากับเพื่อน เมื่อเดินมาถึงพบว่า ชายหนุ่มที่เคยเห็น เป็นศพลอยอยู่ในน้ำ จึงแจ้งตำรวจมาตรวจสอบ



พบศพหนุ่มปริศนา
สักลาย"ปีศาจญี่ปุ่น"ลอยอืดในหนองสิมกลางเมืองอุดรฯ






ร.ต.อ.บรรพต ภูริศรี รอง สวป.สภ.เมืองอุดรธานี เปิดเผยว่า จากการสอบสวนคนที่อยู่บริเวณนี้ ไม่มีใครรู้จักกับผู้ตาย ทราบเพียงว่าผู้ตายมานอนเล่นอยู่ในศาลาริมหนองสิมแห่งนี้ได้ 2 วัน ก่อนพบกลายเป็นศพ ซึ่งผู้ตายแต่งตัวดี คาดว่าเป็นคนจากที่อื่นเข้ามาเที่ยวในตัวเมืองอุดรธานี ที่อาจจะเงินหมดจึงมาอาศัยศาลาริมหนองสิมพักผ่อน ส่วนกุญแจรถ จยย.ที่พบในกระเป๋ากางเกง ตรวจสอบแล้วไม่มีรถ จยย.จอดอยู่บริเวณนี้ รวมทั้งโทรศัพท์มือถือที่มีคนเห็นผู้ตายนอนเล่นอยู่ในศาลาก็ไม่พบ



พบศพหนุ่มปริศนา
สักลาย"ปีศาจญี่ปุ่น"ลอยอืดในหนองสิมกลางเมืองอุดรฯ





เบื้องต้นสันนิฐานว่า ก่อนเกิดเหตุผู้ตายอาจจะมีเรื่องกับกลุ่มวัยรุ่นซิ่งรถ จยย.กวนเมือง ที่ชอบจับกลุ่มมั่วสุมกันในหนองน้ำสวนสาธารณะหนองสิมแห่งนี้ประจำ ผู้ตายอาจจะกลัวถูกทำร้าย จึงวิ่งหลบหนีลงน้ำและจมน้ำเสียชีวิต และค้นในตัวไม่พบเอกสารหลักฐานใด ๆ จึงขอแจ้งหากมีผู้ใดที่รู้จักผู้ตาย ตามตำหนิรูปพรรณนี้ ช่วยแจ้งให้ญาติติดต่อมายังเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองอุดรธานี เพื่อได้สอบสวนหาสาเหตุการเสียชีวิต และมารับศพผู้ตายที่ ร.พ.ศูนย์อุดรธานี ไปดำเนินการตามประเพณีต่อไป.......



พบศพหนุ่มปริศนา
สักลาย"ปีศาจญี่ปุ่น"ลอยอืดในหนองสิมกลางเมืองอุดรฯ



logoline