svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

มวลชนเพื่อไทย รอให้กำลังใจแกนนำเข้าพบกองปราบ

21 พฤษภาคม 2561
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

กองปราม (บก.ป.) - เมื่อเวลา 09.30 น. วันที่ 21 พฤษภาคม 2561 ได้มีมวลชนจำนวนประมาณ 30 คน เดินทางมารอเพื่อให้กำลังใจโดยเตรียมดอกกุหลาบสีแดงมาให้กำลังใจกับทางสมาชิกพรรคเพื่อไทย ที่บริเวณด้านหน้ากองบังคับการปราบปราม


ผู้สื่อข่าวรายงานว่า บริเวณหน้าทางเข้า บก.ป. มีเจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจสอบบุคคลเข้าออกอย่างเข้มงวด สำหรับวันนี้การสอบปากคำจะแบ่งเป็น 2 กลุ่ม คือ

กลุ่มที่ 1 นายวัฒนา เมืองสุข อายุ 60 ปี ชาวปราจีนบุรี นายจาตุรนต์ ฉายแสง อายุ 62 ปี ชาวฉะเชิงเทรา นายชูศักดิ์ ศิรินิล อายุ 69 ปี ในฐานความผิด "ร่วมกันมั่วสุมหรือชุมนุมทางการเมือง ณ. ที่ใด ๆ ที่มีจำนวน 5 คนขึ้นไป โดยไม่รับอนุญาตจากหัวหน้าคณะรักษาความสงบแห่งชาติหรือผู้ที่ได้รับมอบบหมาย" และ ความผิด ป.อาญา มาตรา 116


มวลชนเพื่อไทย รอให้กำลังใจแกนนำเข้าพบกองปราบ




กลุ่มที่ 2 นายนพดล ปัทมะ อายุ 57 ปี นายชัยเกษม นิคิสิริ อายุ 69 ปี ชาวนนทบุรี นานภูมิธรรม เวชยชัย อายุ 64 ปี พล.ต.ท.วิโรจน์ เปาอินทร์ อายุ 84 ปี และนายกิตติรัตน์ ณ ระนอง อายุ 59 ปี ในฐานะความผิดร่วมกันมั่วสุมหรือชุมนุมทางการเมือง ณ. ที่ใด ๆ ที่มีจำนวน 5 คนขึ้นไป โดยไม่รับอนุญาตจากหัวหน้าคณะรักษาความสงบแห่งชาติหรือผู้ที่ได้รับมอบหมาย" โดยจะแยกสอบเป็นราย ๆ ไป


ต่อมานายสมคิด เชื้อคง อดีต ส.ส. อุบลราชธานี พรรคเพื่อไทย ได้เดินทางมารวมกำลังเช่นกัน ทั้งนี้ สำหรับบรรยากาศทั่วไปเป็นไปด้วยความสงบ


มวลชนเพื่อไทย รอให้กำลังใจแกนนำเข้าพบกองปราบ

มวลชนเพื่อไทย รอให้กำลังใจแกนนำเข้าพบกองปราบ

logoline