svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

พายุถล่มเมืองนนท์! เสาไฟฟ้าล้มเกือบ 20 ต้น

20 พฤษภาคม 2561
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

นนทบุรี-เมื่อเวลา 16.30 น.วันที่ 20 พ.ค.61 หลังเกิดพายุฝนฟ้าคะนองลมกรรโชกแรงนานกว่า 1 ชม.ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งว่ามีเสาไฟฟ้าล้มกีดขวางการจราจรบริเวณหน้าปากซอยนนทบุรี 23 ถนนนนทบุรี 1 ไปจนเกือบถึงกระทรวงพานิชย์ ต.บางกระสอ อ.เมือง จ.นนทบุรี ระยะทางกว่า 200 เมตร จึงเดินทางไปตรวจสอบ

ชม (คลิปกล้องหน้ารถ) วินาทีชีวิต! เสาไฟฟ้าล้มเกือบ 20 ต้น หลังพายุถล่มนนทบุรี

พบมีชาวบ้านในบริเวณดังกล่าวออกมายืนดูเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเป็นจำนวนมาก โดยถนนฝั่งขาเข้ามุ่งหน้ากระทรวงพานิชย์ พบเสาไฟฟ้าและต้นไม้ขนาดใหญ่เกือบ 20 ต้นได้ล้มระเนระนาดกีดขวางช่องการจราจรจนรถไม่สามารถสัญจรผ่านไปมาได้ เจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.รัตนาธิเบศร์ ต้องนำรถมาปิดกั้นช่องทางเดินรถพร้อมเร่งระบายรถที่วิ่งสัญจรผ่านให้ไปใช้เส้นทางอื่นแทน


พายุถล่มเมืองนนท์! เสาไฟฟ้าล้มเกือบ 20 ต้น




นอกจากนี้ยังพบว่ามีรถยนต์ยี่ห้อโตโยต้ารุ่นพรีอุส สีดำ ทะเบียน ขข-14 ระยอง รถแท็กซี่ทะเบียน ทศ-4206 กทม.และรถรับจ้างสองแถวที่วิ่งจากท่าน้ำนนทบุรี-กระทรวงพานิชย์ รวม 3 คันได้รับความเสียหายบริเวณตัวรถฝั่งคนนั่งถูกสายไฟฟ้าล้มทับโชคดีไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บหรือเสียชีวิต ล่าสุดเจ้าหน้าที่การไฟฟ้านครหลวง สาขานนทบุรีได้เร่งเข้าทำการตัดกระแสไฟฟ้าพร้อมทั้งระดมคนงานเข้าทำการกู้เสาไฟฟ้าที่ล้มทั้งหมดอย่างเร่งด่วน เพื่อเปิดเส้นทางการจราจร และเร่งติดตั้งเสาไฟฟ้าใหม่เพื่อให้ประชาชนกลับมาใช้ไฟฟ้าได้ คาดว่าต้องใช้เวลานานกว่าหลายชั่วโมงจึงจะกลับมาใช้งานได้ตามปกติ






จากการสอบถามนายยุทธนา สิทธิผล อายุ 32 ปี คนขับรถสองแถวรับจ้างเล่าว่าขณะที่ตนวิ่งรับส่งผู้โดยสารมาตามเส้นทางเมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุได้มีฝนตกลงมาอย่างหนักและมีลมพัดกรรโชกอย่างรุนแรงจนแทบมองทางไม่เห็น ตนสังเกตเห็นเสาไฟฟ้าและต้นไม้ใหญ่ที่ปลูกอยู่ข้างค่อยๆเอนล้มลงที่ละต้นเป็นทางยาว ตนเห็นท่าไม่ดีจึงรีบขับรถชิดขวาสุดของถนนก่อนที่เสาไฟฟ้าจะล้มลงมาพาดทับกับตัวรถจนได้รับความเสียหาย หลังจากนั้นตนและผู้โดยสารที่นั่งอยู่บนรถจึงรีบวิ่งหนีออกมาโดยไม่มีใครได้รับบาดเจ็บ


logoline