svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ต่างประเทศ

รู้จักครอบครัว "เมแกน มาร์เคิล"

19 พฤษภาคม 2561
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"เมแกน มาร์เคิล" ก้าวเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของราชวงศ์อังกฤษ หลังพิธีเสกสมรสกับเจ้าชายแฮรรี่ แต่ก่อนที่เธอมาถึงจุดนี้ เธอมาจากครอบครัวแบบไหน ไปรู้จักกับสมาชิกแต่ละคนกัน




ก่อนถึงวันพิธีเสกสมรสระหว่างเจ้าชายแฮรรี่และเมแกน มาร์เคิล นักแสดงสาวชาวอเมริกัน มีข่าวที่สร้างความคลุมเครือและหม่นหมองเกี่ยวกับความสัมพันธ์ที่แท้จริงของเมแกนและครอบครัวที่ดูเหมือนว่าไม่ค่อยลงลอยกันซักเท่าไหร่ ทั้งพ่อที่ไม่สามารถมาร่วมงานได้เพราะอ้างปัญหาสุขภาพ และพี่ๆต่างมารดาที่วิจารณ์เมแกนอย่างเปิดเผย มีเพียงแม่เท่านั้นที่อยู่เคียงข้างเธอ คลิกชมภาพ>>>จัดเต็ม! (ภาพชุดใหญ่) พิธีเสกสมรส "เจ้าชายแฮร์รี-เมแกน" ประดุจเทพนิยาย 

Thomas Markle วัย 73ปี พ่อของเมแกน มาร์เคิล เกษียณจากการเป็นผู้กำกับแสงโทรทัศน์ ในซีรีย์อย่าง Married with Children และ General Hospital //เขาเคยได้รับรางวัล Emmy มาแล้ว ปัจจุบัน Thomas Markle อาศัยอยู่ที่ โรซาริโต้ ในเม็กซิโก

เดิมพ่อของเมแกนอาศัยอยู่ที่ รัฐ Pennsylvania ของสหรัฐ และการแต่งงานครั้งแรกจบลงด้วยการหย่า โดยมีลูกสาวและลูกชาย ได้แก่ Samantha Markle และ Thomas Markle Jr
หลังจากนั้นพ่อของเมแกนได้พบกับ Doria Ragland แม่ของเมแกนระหว่างทำงานในสตูดิโอถ่ายทำภาพยนตร์ที่นครลอสแองเจลิสของสหรัฐ ทั้งคู่แต่งงานในปี 1979 แต่จบด้วยการหย่าร้างในอีก 8 ปีต่อมา


ข่าวที่เกี่ยวข้องเปิดค่าใช้จ่ายที่"ราชวงศ์ออก"ในพิธีเสกสมรส "เจ้าชายแฮร์รี-เมแกน"

รู้จักครอบครัว "เมแกน มาร์เคิล"




Doria Ragland วัย 61 ปี เป็นครูสอนโยคะ และ นักสังคมสงเคราะห์ เคยพบเจ้าชายแฮรรี่มาแล้ว และนับจากที่มีข่าวว่าลูกสาวของเธอได้หมั้นกับเจ้าชายแฮรรี่ เธอก็เก็บตัวเงียบมาโดยตลอด


Samantha Markle วัย 53 ปี เป็นพี่สาวต่างมารดาของเมแกน เธอวิจารณ์เมแกนอย่างเปิดเผยผ่านสื่อโซเชียลมีเดีย โดยออกหนังสือชื่อว่า Diary of Princess Pushys Sister หรือไดอารีของพี่สาวเจ้าหญิงจอมจุ้น และยังเคยวิจารณ์เจ้าชายแฮรรี่ว่าทำงานเพื่อมนุษยธรรม แต่ปล่อยให้ว่าที่ภรรยาละเลยคนในครอบครัวของเธอเอง



ข่าวที่เกี่ยวข้อง
ฐานันดรของ "เมแกน มาร์เคิล"

Thomas Markle Jr วัย 51 ปี พี่ชายต่างมารดา อาศัยที่รัฐ Oregon ในสหรัฐ ทำงานเป็นช่างติดตั้งหน้าต่าง เคยถูกควบคุมตัวข้อหาครอบครองอาวุธปืนและเคยใช้ปืนจ่อศีรษะแฟนสาว เขาเขียนจดหมายเปิดผนึกถึงเจ้าชายแฮรรี วิจารณ์น้องสาว และเตือนให้พระองค์ยกเลิกพิธีเสกสมรส


ไม่ว่าเมแกนจะมาจากครอบครัวที่มีพื้นฐานความสัมพันธ์แบบไหน แต่วันนี้เธอเป็นส่วนหนึ่งของครอบครัวราชวงศ์ที่เป็นที่รู้จักมากที่สุดครอบครัวหนี่งในโลกไปแล้ว



ข่าวที่เกี่ยวข้อง10 อย่างที่ "เมแกน มาร์เคิล" ทำไม่ได้อีกต่อไปหลังเข้าพิธีเสกสมรส 

logoline