svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

"บิ๊กจิ๋ว" say hello "ทักษิณ" ฟังน้ำเสียง รู้ อยากกลับบ้าน แนะ ทำเพื่อประชาชน เชื่อ 65 ล้านคนยอม!!!

18 พฤษภาคม 2561
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เมื่อวันที่ 18 พ.ค. 2561 ที่ ห้องอาหาร Anna & Charlieถนนพระราม 3 กทม. พล.อ.ชวลิต ยงใจยุทธ อดีตนายกรัฐมนตรีให้สัมภาษณ์ถึง นายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ที่หลบหนีคดีอยู่ต่างประเทศว่า ตั้งแต่นายทักษิณ อาศัยอยู่ต่างประเทศ พึ่ง ได้มีโอกาสคุยกัน เมื่อสองสามวันที่ผ่านมา

" ทักษิณทำอย่างไรดี ถึงจะกลับบ้านได้ใช่ไหม ซึ่งมันก็มีวิธีที่สามารถทำให้กลับบ้านได้ มีอย่างเดียว ทักษิณ ก็ทำงานเพื่อประชาชน ทึกวันนี้ทักษิณเดินทางไปกี่ประเทศ มีเครื่องบินส่วนตัว ทั้ง บรูไน ดูไบ เวเนซุเอลา อียิปต์ โดยเฉพาะประเทศตะวันออกกลาง ซึ่งมีคนจำนวนมากต้องการข้าว ไปบอกเขาว่า ทักษิณจะหาให้ จะเอาเท่าไหร่ ข้าวของผมชั้น1 หรือ กล้วย" พล.อ.ชวลิต กล่าว


เมื่อถามย้ำว่า นายทักษิณได้บอกใช่หรือไม่ว่าอยากกลับประเทศไทยแล้ว พล.อ.ชวลิต กล่าวว่าใครๆก็อยากกลับบ้าน และนายทักษิณยังจงรักภักดีต่อสถาบันพระมหากษัตริย์ แผ่นดิน ไม่เปลี่ยนแปลง 


"บิ๊กจิ๋ว" say hello "ทักษิณ" ฟังน้ำเสียง รู้ อยากกลับบ้าน 
แนะ ทำเพื่อประชาชน เชื่อ 65 ล้านคนยอม!!!





"คุณทักษิณ ไม่ต้องบอกหรอกว่าอยากกลับบ้าน ผมฟังเสียงท่านก็รู้ แบบใจถึงใจ ใครๆก็อยากกลับบ้าน ทั้งนี้คุณทักษิณ ทำอะไรไว้ให้กับคนส่วนใหญ่ 65 ล้านคน ถ้าคน 65 ล้านคนอยากให้คุณทักษิณกลับ ถามว่ากลับได้หรือไม่ แต่นายทักษิณ ต้องทำเพื่อประชาชน" พล.อ.ชวลิต กล่าว


เมื่อถามอีกว่า หากนายทักษิณทำเช่นที่เสนอมาจะได้กลับมาประเทศไทยใช่หรือไม่ พล.อ.ชวลิต กล่าวว่า ใครทำเพื่อประชาชน ซึ่งถือ เป็นหัวใจของการปกครอง ได้เข้าไปนั่งในหัวใจของประชาชน แล้ว ประชาชนจะไม่เอาหรือ ส่วนจะได้กลับหรือไม่นั้น ไม่มีใครทำนายได้ ตนไม่ใช่หมอดู 


เมื่อถามว่า ได้ยินฟังเสียงนายกฯปู  (น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี) น้ำเสียงอยากกลับประเทศหรือไม่ พล.อ.ชวลิต ย้อนถามกลับว่า นายกฯปู คือ ใคร


"บิ๊กจิ๋ว" say hello "ทักษิณ" ฟังน้ำเสียง รู้ อยากกลับบ้าน 
แนะ ทำเพื่อประชาชน เชื่อ 65 ล้านคนยอม!!!

logoline