svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

เศรษฐีมะกัน 'ลืมเงินสด 2 แสน' ใส่ถุงในห้างดังหาย

17 พฤษภาคม 2561
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

สุรินทร์-เศรษฐีมะกันนักธุรกิจบ้านเช่าที่ภูเก็ต เบิกเงินสด 2 แสน ใส่ถุงกระดาษก่อนเดินช็อปปิ้งในห้างดังก่อนนำของที่ซื้อใส่รถเข็นแต่ดันลืมถุงใส่เงิน กลับถึงบ้านถึงรู้ตัว กลับมาดูอีกทีหายแล้ว ตร.ชุดสืบสวนเข้าตรวจสอบทันทีตั้งเป้าพ่อบ้านที่ดูแลทำความสะอาดบริเวณนั้นที่ขอกลับบ้านด่วน

เศรษฐีมะกัน 'ลืมเงินสด 2 แสน' ใส่ถุงในห้างดังหาย

วันนี้(17พ.ค.2561)เมื่อช่วงเวลา16.15น.ของวานนี้ ศูนย์วิทยุ191สุรินทร์ ได้รับแจ้งจากฝ่ายรักษาความปลอดภัยของห้างโรบินสัน สาขาสุรินทร์หลังได้รับแจ้งจาก มิสเตอร์เจอร์สคลินตัน เมอรริค สัญชาติอเมริกัน วัย 75 ปี เป็นนักธุรกิจอสังหาริมทรัพย์บ้านเช่าในจังหวัดภูเก็ต ซึ่ง ได้แจ้งว่าตนเองพร้อมแฟนชาวไทย ได้เดินทางมาสุรินทร์เพื่อทำธุรกิจก่อนแวะไปห้างโรบินสัน และไปทำธุรกรรม เบิกเงินสดจำนวน 200,000 บาท ในธนาคารกรุงเทพ สาขาโรบินสัน

โดยพนักงานได้นำเงินสดใส่ถุงกระดาษสีน้ำตาลให้กับนักธุรกิจชาวอเมริกันจากนั้น มิสเตอร์เจอร์สได้เข้าไปช็อปปิ้งใน ท็อป ซุปเปอร์มาร์เก็ต ซื้อสิ่งของหลายรายการก่อนออกมาจากห้อง ก่อนแฟนที่ซื้อน้ำดื่มอยู่ในห้างก่อนนำของขึ้นรถแล้วคุยโทรศัพท์ รอแฟน

เศรษฐีมะกัน 'ลืมเงินสด 2 แสน' ใส่ถุงในห้างดังหาย




จากนั้นได้ขับรถกระบะสีบรอนซ์กลับที่พักมารู้ตัวอีกทีถึงกับตกใจเนื่องจากตนเองไม่เห็นถุงเงินที่เบิกมา ก่อนช่วยกันหากับแฟนก็หาไม่เจอจึงขับรถกลับมายังห้างดังแจ้งพนักงานและตำรวจเพื่อขอดูกล้องวงจรปิดโดยตำรวจชุดสืบสวนสารวัตรสืบสวนสภ.เมืองสุรินทร์พร้อมร้อยเวรป้องกันปราบปราม รุดมายังห้องควบคุมกล้องวงจรปิดของห้าง พร้อมสอบปากคำ GM ของห้างหัวหน้าพนักงานทำความสะอาด


เศรษฐีมะกัน 'ลืมเงินสด 2 แสน' ใส่ถุงในห้างดังหาย


โดยจากการดูกล้องวงจรปิด พบว่ามิสเตอร์เจอร์สออกมาพร้อมและถุงเงิน ก่อนเดินไปยังรถซึ่งอยู่ห่างจากอาคารห้างประมาณ 150 เมตรซึ่งพบว่าเสาอาคารบังตัวรถ


เศรษฐีมะกัน 'ลืมเงินสด 2 แสน' ใส่ถุงในห้างดังหาย


จึงได้ตรวจสอบบริเวณดังกล่าวจะมีพนักงานทำความสะอาดชายประจำอยู่จึงเรียกตัวมาเพื่อสอบถามปรากฏว่าได้รับแจ้งจากหัวหน้าพนักงานว่าชายดังกล่าวขอตัวกลับบ้านด่วนในช่วงเวลาดังกล่าวทำให้ตำรวจสงสัยในพฤติกรรมโดยกำลังติดตามตัวพนักงานทำความสะอาดชายดังกล่าวมาสอบปากคำแต่ยังไม่เจอตัวคาดว่าจะได้ตัวนำมาเค้นสอบความจริงให้ได้ เนื่องจากทำให้เสียชื่อเสียงของห้างและการท่องเที่ยวของจังหวัดเป็นอย่างยิ่ง.

logoline