svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

ฟิวส์ขาด! รวบหนุ่มวัย 26 ทำร้ายร่างกาย รปภ.วัย 50 สลบ

17 พฤษภาคม 2561
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ตำรวจนางเลิ้ง รวบหนุ่มวัย 26 ทำร้ายร่างกาย รปภ.วัย 50 สลบ ที่นั่งอยู่หน้าร้านค้าแห่งหนึ่ง อ้างเหยื่อเมาแถมพูดจาท้าทาย จึงทำให้ฟิวส์ขาดก่อนประเคนแม่ไม้มวยไทยกระหน่ำใส่

จากกรณีโลกโซเชียล ได้แชร์ภาพวงจรปิด บันทึกเหตุการณ์ขณะที่ชายวัยรุ่น เดินเข้าไปชกต่อยชายสูงอายุ ที่นั่งอยู่หน้าร้านค้าแห่งหนึ่ง ก่อนจะเดินไปหยิบไม้มาข่มขู่ และทำร้ายร่างกาย โดยการใช้ศอกฟันหน้าชายสูงอายุอีกหลายครั้ง จนล้มพับหมดสติไปคาเก้าอี้ โดยเหตุเกิดเมื่อช่วงกลางดึก ของคืนวันที่ 8 พ.ค.ที่ผ่านมา ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น


ฟิวส์ขาด! รวบหนุ่มวัย 26 ทำร้ายร่างกาย รปภ.วัย 50 สลบ




ความคืบหน้าเกี่ยวกับเรื่องนี้ เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 17 พ.ค.2561 พ.ต.อ.กัมปนาท อรุณคีรีโรจน์ ผกก.สน.นางเลิ้ง พ.ต.ท.สุทธิโรจน์ จารุสินธุพงศ์ รอง ผกก.สน.นางเลิ้ง พ.ต.ต.ปฏิญญา ตินโย สว.สส.สน.นางเลิ้ง ร่วมกันจับกุม นายธนธรณ์ หรือโอ๊บ วัฒนพรจิรา อายุ 26 ปี วัยรุ่นที่ก่อเหตุทำร้ายร่างกาย นายฉลาด หน่องขุนสาร อายุ 50 ปี รปภ.ศูนย์ป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยพญาไท จนได้รับบาดเจ็บ โดยเจ้าหน้าที่สามารถจับกุมผู้ต้องหาได้ที่ ซ.พิษณุโลก 3 แขวงสี่แยกมหานาค เขตดุสิต กรุงเทพ

จากการสอบสวน นายธนธรณ์ ให้การรับสารภาพว่า เป็นผู้ลงมือก่อเหตุจริง สาเหตุเพราะนายฉลาด มีอาการมึนเมา และพูดจาท้าทาย จนทำให้ตนเองขาดสติ และได้ลงมือก่อเหตุ แต่ไม่ได้หนีไปไหน ยังคงอาศัยอยู่ในชุมชนวัดญวน จนกระทั่งมาถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมในที่สุด


เบื้องต้นตำรวจได้แจ้งข้อหา ทำร้ายร่างกายเป็นเหตุทำให้ผู้อื่นได้รับบาดเจ็บ ก่อนจะนำตัวไปตรวจหาสารเสพติด และดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป


ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ขณะที่ผู้สื่อข่าวหลายสำนัก กำลังทำข่าวกรณีดังกล่าว ทางตำรวจได้ปฏิเสธที่จะให้ข้อมูล ก่อนจะรีบนำตัวผู้ต้องหาขึ้นรถออกไปจาก สน.นางเลิ้ง ทันที

logoline