svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

"มาร์คพิทบูล" รับท้า! อยากต่อย "ตำรวจในเครื่องแบบ"

17 พฤษภาคม 2561
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"บิ๊กแป๊ะ" ตอบด่วน! ตำรวจท้าชกประชาชน ด้าน "มาร์คพิทบูล" รับท้าอยากต่อย "ตำรวจในเครื่องแบบ" ขณะที่ "รองผกก." มือปราบฯ ลั่น! ปกป้องศักดิ์ศรีตำรวจ จัดเป็นกีฬาการกุศล


จากที่มีการแชร์ในโลกออนไลน์ เฟซบุ๊ก Pattawee Konwimon โพสต์ข้อความ "พี่หมาน้อยจัดให้ผมหน่อยครับ ไอ้นี่มันอยากชกกะตำรวจ เอาแบบแฟร์ๆ ถือเป็นการกีฬา เอาเงินที่ได้จากการจัดไปทำประโยชน์อะไรก็ได้ ถ้าแพ้ผมก็ยอมรับ ถือเป็นการกีฬา ผมแต่งเครื่องต่อยก็ได้ครับ ช่วยกันแชร์ให้ถึงมาร์ค พิทบลู ด้วยครับ ปฐวี ขอท้า" โดยมีการแคปภาพของมาร์ค พิทบูล อัดคลิปเรื่องเกี่ยวกับคนหัวร้อนต่อยตำรวจ และบอกว่าตาต่อตาฟันต่อฟัน เจอตำรวจกวนตีนต่อยเลย จนเป็นข่าวในโลกออนไลน์พาดหัวว่า "ชกแมร่งไปเลย"


"มาร์คพิทบูล" รับท้า! อยากต่อย "ตำรวจในเครื่องแบบ"




ซึ่งเมื่อมีการโพสต์ปรากฏว่าไม่นานก็มีการโพสต์รับคำท้าจากเพจ Pitbullzone มาร์ค พิทบูล หรือ นายณัชพล สุพัฒนะ ว่า "คุณท้าถูกคนแล้วไอ้น้อง ผมยินดีรับคำท้าครับ !! เช้านี้ตื่นขึ้นมา ได้รับข้อความส่วนตัวจาก นายตำรวจคนหนึ่ง ส่งข้อความมาท้าผมชก และมีการโพสต์ประกาศลงบน Facebook ส่วนตัวด้วย โดยจะสวมเครื่องแบบด้วย เมื่อหาญกล้าถึงขนาดนี้ ผมก็คงจะไม่ปล่อยให้โอกาสทองนี้หลุดมือ โอกาสที่ประชาชนธรรมดาอย่างผม จะได้ชกกับตำรวจ สวมเครื่องแบบเต็มยศ มันคงไม่ได้เกิดขึ้นง่ายๆ และถ้าผมไม่รับคำท้า ก็คงจะโดนดูถูกเหยียดหยามจากประชาชนที่ได้เห็นโพสต์นี้เป็นแน่ แต่เพื่อเป็นการให้เกียรติแก่เครื่องแบบที่คุณสวมอยู่ ผมจะ ไม่ใช้เท้า ในการต่อสู้ จะใช้เพียงหมัดเท่านั้น แต่สำหรับคุณผมให้ใช้อาวุธได้ทุกชนิด และในฐานะที่ผมน่าจะอายุมากกว่าคุณอย่างน้อย 10 ปี ผมก็หวังเพียงแค่ว่า ผมคงไม่ต้องแบกน้ำหนักตัวมากจนเกินไป เรียนท่านผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ พลตำรวจเอกจักรทิพย์ ชัยจินดา โปรดช่วยดำเนินการให้ตามประสงค์ ขอบพระคุณล่วงหน้าครับ"


ล่าสุด "รองฯโก้" พ.ต.ท.ปฐวี ก้อนวิมล รองผกก.หนองวัวซอ จ.อุดรธานี ได้ชี้แจงผ่านเนชั่นทีวี ย้ำไม่อยากให้ใครท้าตีท้าต่อยจนท. หวั่นพฤติกรรมลอกเลียนแบบ

logoline