svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"แต้ว ณฐพร" ปัดถูกถอดพรีเซ็นเตอร์ฯ ญี่ปุ่น

16 พฤษภาคม 2561
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ไม่ทราบเหมือนกันว่าปีนี้เป็นดวงชงของสาว "แต้ว-ณฐพร" เกี่ยวกับผลิตภัณฑ์เพื่อความงามหรือเปล่า เพราะล่าสุดเจ้าตัวถูกโยงไปเกี่ยวกับ นางเอกอักษรย่อ ต. เต่า ที่ทางเจ้าของผลิตภัณฑ์เพื่อความงามจากประเทศญี่ปุ่น ได้ถอนตัวออกจากจากเป็นพรีเซ็นเตอร์ เพราะว่าไปรับงานที่ใกล้เคียงกัน ซึ่งงานนี้ก็ถูกโยงใยมาที่สาวแต้ว ทันที

โดยแต้ว ชี้แจงและเปิดเผยหลังจากอ่านข้อมูลที่เป็นข่าวทั้งหมดว่า พออ่านแล้ว ก็ไม่ทราบเหมือนกันว่าเป็นตนเองจริงหรือไม่ เพราะข่าวไม่มีอะไรออกมาเลยแถมด้านงานพรีเซ็นเตอร์ก็ยังคงปกติ ยอมรับว่าตกใจกับข่าวนี้เหมือนกัน แต่ยืนยันว่าเรื่องราวทั้งหมดไม่ใช่ของตนเองแน่นอน ซึ่งก่อนตนเองจะรับงานนั้นก็ดูสัญญาเอกสารทุกอย่างด้วยความรอบคอบถี่ถ้วน ซึ่งเชื่อว่าจากข่าวนั้นไม่น่าจะกระทบกับงานแต่อย่างใด


แต้ว ชี้แจ้งเพิ่มเติมว่า หลังจากโดนจับตามองเรื่องผลิตภัณฑ์เยอะในช่วงหลัง ๆ นั้น อยากให้มั่นใจว่าไม่มีผลกระทบเพราะไม่ได้เป็นเรื่องจริงแต่อย่างใด โดยมองเพียงว่าเรื่องที่เกิดขึ้นล้วนเป็นการเรียนรู้และแก้ไข ไม่ได้ต้องการหวังผลอะไร ซึ่งถามว่าปีนี้เจอเรื่องราวหนักใจเหมือนเคสนี้บ่อย ๆ แต้ว ตอบด้วยความอารมณ์ดีว่า เป็นเรื่องเบา ๆไม่ถือเป็นอุปสรรค์ในการทำงานเลย และย้ำว่าไม่เคยกังวลตั้งแต่แรกอยู่แล้ว ส่วนการจะรับงานหรือทำธุระกิจนั้นต้องเพิ่งความเชื่อการดูดวงมั้ย เจ้าตัวก็ปฏิเสธว่ายังไม่ถึงขั้นนั้นจ้า

logoline