svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"ดู๋ สัญญา" เผยเหตุปิดตำนาน "ที่นี่หมอชิต"

16 พฤษภาคม 2561
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

พูดถึง "ดู๋-สัญญา คุณากร" นอกจากงานแสดงแล้ว ช่วง 2 ทศวรรษ หลัง ๆ ก็คงเป็นมาดของพิธีกรรายการอย่าง สัญญามหาชน , ที่นี่หมอชิต ที่เป็นตำนานอยู่คู่กับช่องหลากสีมารวม ๆ กันก็เกือบ 20 ปี และล่าสุดรายการดังกล่าวก็ถูกถอดออกจากผังออกอากาศของทางช่องต้นสังกัด

ดู๋-สัญญา เผยถึงเหตุผลว่า เพราะสังคมที่เปลี่ยนไป เศรษฐกิจก็เปลี่ยน โลกเปลี่ยนตาม การจ้างพนักงานก็มีค่าใช้จ่ายสูง จึงตัดสินใจปิดรายการไปด้วยกันกับการปรับโครงสร้างบริษัท แต่ยืนยันว่าไม่ได้จ้างใครออกและได้ทำการเยียวยาพนักงานทุก ๆ คน ซึ่งเป็นเรื่องที่ต้องเกิดขึ้น แต่บริษัทยังคงดำเนินต่อในเรื่องภาษี แค่ไม่ผลิตรายการเท่านั้น


หากลองมองตามผังช่องดี ๆ มีหลายรายการที่หลุดไปและมีรายการใหม่มาแทนเช่นกัน ซึ่งที่หลายคนมองว่าเป็นตำนานนั้น จริงแล้วตนเองและทีมพยายามทำงานออกมาให้ดีที่สุด ซึ่งการปรับโครงสร้างช่องครั้งนี้และไม่มีรายการตนเอง ดู๋ ยืนยันว่าไม่เกี่ยวกับการเข้ามามีบทบาทของผู้บริหารใหม่แต่อย่างใด


ถามถึงการมีคนมาทาบทามนั้น เจ้าตัวของดตอบรายละเอียด เผยเพียงว่าหากมีจริง ก็จะได้เห็นกันแน่นอนทางช่องใด ช่องหนึ่ง ซึ่งตอนนี้เจ้าตัวจะขอรับงานพิธีกรเป็นหลัก


"ดู๋ สัญญา" เผยเหตุปิดตำนาน "ที่นี่หมอชิต"




ด้านลูกชาย "น้องเอม-สรรเพชญ์ คุณากร" ที่แผ่ออร่าเข้าตากรรมหลายคนนั้น พ่อดู๋ เผยว่าเรื่องการเข้าวงการให้ลูกตัดสินใจเอง ซึ่งจากบุคลิกและหน้าตาน้องก็มีคนมาทาบทามเยอะ แต่โอกาสยังไม่ได้ เพราะติดเรื่องเรียนที่ต้องไปต่อที่ ตปท.


ส่วนน้องเอมเปิดเผยว่า ถ้าอยู่เมืองไทย ก็อยากลองทำงานในวงการดู ซึ่งมองว่าน่าจะทำได้ ซึ่งเคยชิมลางงานในวงการมาบ้างแล้ว เล็ก ๆ น้อย ๆ  และด้วยพ่อเป็นคนในวงการจึงไม่ค่อยเขินเวลาออกงาน และสถานะก็ยังโสด สนิทไม่มีสาวคุย แต่แม้ว่าด้านคุณพ่อจะไม่หวงลูกชายเท่าไหร่และมีอะไรก็คุยกันตลอดนั้น สาวๆ คนที่คิดจะเป็นสะไภ้บ้านนี้ก็ต้องผ่านด่านคุณแม่ ไปเสียก่อนนะจ๊ะ

logoline