svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

เปิดอดีตหวานชื่น.. "เก๋ ยังรักพี่แหลมเหมือนเดิม แต่ทำหน้าที่เมียไม่ได้"

11 พฤษภาคม 2561
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เก๋ พัชรีวรรณ กัณหา แฟนสาว เจ้าแหลม ศรีสะเกษ นักชกชื่อดังขวัญใจชาวไทย เปิดใจสาเหตุรักร้าว เพราะไปกันไม่ได้ ยืนยันไม่มีมือที่ 3, 4, 5, 6 หรือ 7 เก๋ ย้ำยังรักพี่แหลมเหมือนเดิม แต่ทำหน้าที่เมียไม่ได้



"เก๋ -พัชรีวรรณ" เปิดใจเล่าอดีตหวานชื่น ยันยังรัก "พี่แหลม" ศรีษะเกษ เหมือนเดิม ความรู้สึกดีเหมือนเดิม แต่ทำหน้าที่เมียไม่ได้

ประกาศรักร้าวแยกทางกันมา 4-5 เดือน ต่างคนต่างอยู่ ตกลงกันแล้ว ต่างฝ่ายต่างเข้าใจ แต่ที่ทำให้ต้องออกมาแถลงเพราะ มีคนสร้างความปั่นป่วน จึงต้องออกมาขอโทษ ฝ่ายชายที่โพสต์รูปขึ้นเฟซบ๊ก รวมถึง แฟนเก่าในอดีต

เก๋ พัชรีวรรณ กัณหา แฟนสาว เจ้าแหลม ศรีสะเกษ นักชกชื่อดังขวัญใจชาวไทย เปิดใจสาเหตุรักร้าว เพราะไปกันไม่ได้ ยืนยันไม่มีมือที่ 3, 4, 5, 6 หรือ 7 เก๋ ย้ำยังรักพี่แหลมเหมือนเดิม แต่ทำหน้าที่เมียไม่ได้ อนาคตยังไม่รู้จะเป็นอย่างไร หากง้อดีดี ง้อให้สุดสุด อาจกลับมาดีกันก็ได้


นักข่าว :: ตอนนี้ภาพบรรยากาศเก่า ๆ ในอดีตยังเก็บอยู่ไหม


เก๋ :: มีหมดแหละค่ะ เก๋ไม่ได้ลบ ยังเก็บไว้หมด เพื่อว่าวันนึง เราจบกันด้วยดี เราโอเคอะค่ะ เรื่องอนาคตปล่อยไปก่อน


นักข่าว :: ถ้าให้พูดถึงความลำบากมาด้วยกัน คุณแหลมเองก็พูดว่าจับมือลำบากมาด้วยกัน ถ้าให้นึกถึงตอนนั้นเป็นอย่างไรบ้าง


เก๋:: เอาตรงๆหนะ ยังเหมือนเดิม เก๋ยังรักพี่แหลมเหมือนเดิม ยังให้กำลังใจเหมือนเดิม แต่เราเข้ากันไม่ได้ ความรู้สึกดีดีเหมือนเดิม เก๋ยังให้กำลังใจเสมอ ซ้อมเหมือนเดิม "เก๋ทำหน้าที่เหมือนเดิม แต่ทำหน้าที่ เมีย ไม่ได้ "


นักข่าว :: สมัยทำงานห้าง คุณแหลมเคยเป็น รปภ. คุณเก๋ทำงานห้าง เรายังจำบรรยากาศเก่าๆเหล่านั้นได้มั้ยครับ


เก๋ :: มีความรู้สึกดีดีทุกอย่าง เรารักกัน รักเขาทุกอย่าง มันไม่ได้ทะเลาะอะไร เก๋รักเขาทุกอย่าง เพียงแต่ว่า เหมือนเราอยู่ด้วยกันแล้วเราเบื่อหน่ายมากกว่า รักเหมือนเดิม แต่เราเข้ากันไม่ได้


นักข่าว :: คิดไหมว่าจะคบกันมาถึง 15ปี


เก๋ :: ไม่เคยนับเราอยู่กันไปเรื่อย ๆ เอาจริงๆ เราอยู่ด้วยกันได้ ถ้าเราปรับกันไปเรื่อย ถ้าไม่มีคนปั่นป่วน เราอาจจะดีกันก็ได้ ไม่ต้องเป็นแบบนี้


นักข่าว :: มีญาติ ผู้ใหญ่ขอให้คืนดีกันไหม


เก๋ ::มีค่ะ ผู้ใหญ่ก็อยากให้คุยกัน เคลียร์กัน แต่จะดีกันได้ไหมเป็นเรื่องในอนาคต แต่เมื่อคืนพี่แหลมพูดเองว่าเขารู้สึกไม่ดีเขาเสียใจแล้ว เขาบอกว่า "เก๋ก็ยังเป็นนางฟ้าของเขา" เขายังบอกว่ารู้สึกดีดีทุกอย่าง การง้อ ถ้าจะง้อจริงๆ ก็อยากให้ง้อดีดีดว่านี้ ถ้าง้อดีกว่านี้ก็อาจจกลับไปก็ได้ ถ้าอ้อนวอนให้ดีสุดสุด เก๋ก็อาจจะกลับไป

เปิดอดีตหวานชื่น..
"เก๋ ยังรักพี่แหลมเหมือนเดิม แต่ทำหน้าที่เมียไม่ได้"



เปิดอดีตหวานชื่น..
"เก๋ ยังรักพี่แหลมเหมือนเดิม แต่ทำหน้าที่เมียไม่ได้"



ความรักเป็นสิ่งสวยงาม เป็นเรื่องความเข้าใจของคนสองคน เป็นกำลังใจให้ทั้งคู่กับมารักกันเหมือนเดิม..

logoline